Bản Tin Công Nghệ, Thông Tin Công Nghệ 24h

Tổng hợp bản tin công nghệ, thông tin công nghệ 24h, cập nhật hàng ngày.

Hướng dẫn nâng cấp iOS 10 chính thức cho iPhone, iPad

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 789 view
huong dan nang cap ios 10 chinh thuc cho iphone ipad

iOS 10 chính thức sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9 tới tuy nhiên bây giờ người dùng iPhone, iPad đã có thể tự nâng cấp lên phiên bản này.

Phân biệt được iPhone 7, 7 Plus với iPhone 6S?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 744 view
phan biet duoc iphone 7 7 plus voi iphone 6s

Trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít hôm, ngoài sự xuất hiện của bộ đôi iPhone mới và Apple Watch thế hệ 2, nhà Táo còn giới thiệu đến người dùng tai nghe không dây mới với tên gọi AirPods. Airpods là tai nghe không dây giúp người dùng có thể vừa sạc vừa nghe nhạc.

Apple không còn sản xuất đồng hồ xa xỉ

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 716 view
apple khong con san xuat dong ho xa xi

Apple cố gắng thử, và Apple đã thất bại. Hai năm trước, Apple muốn lấn sân thị trường đồng hồ xa xỉ bằng việc ra mắt chiếc Apple Watch Edition phủ vàng 18 karat với giá từ 10.000$ và có thể lên đến 17.000$ tùy lựa chọn của khách hàng. Hãng cũng tặng vài cái cho những người nổi tiếng trên thế giới như ca sĩ Beyoncé để họ quảng bá giúp. Nhưng giờ đây dòng đồng hồ mạ vàng đó đã chết. Bạn sẽ không còn tìm thấy nó trên website của Apple nữa bởi nó đã được thay thế bằng phiên bản dùng vỏ gốm mới với giá chỉ bằng 1/10 so với phiên bản Edition thấp nhất lúc trước.

Cách chọn mua và kiểm tra laptop cũ second hand

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 713 view
cach chon mua va kiem tra laptop cu second hand

Nhu cầu sử dụng laptop cũ, laptop second hand ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các ưu điểm như: giá cả hợp lý, cấu hình tốt hơn so với khoảng chi phí đầu tư cho một chiếc laptop mới nhưng cấu hình nhanh chóng lạc hậu sau 1-2 năm. Vậy làm thế nào để chọn mua laptop cũ một cách tốt nhất? cách kiểm tra laptop cũ còn sử dụng tốt hay không? Bạn hãy tham khảo một số bước kiểm tra căn bản sau.

Kiểm tra máy ảnh cũ thế nào cho đúng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 873 view
kiem tra may anh cu the nao cho dung

Dạo này nhiều người nhắn tin hỏi bí quyết để mua máy ảnh cũ, nên hôm nay mình quyết định chia sẽ cho các bạn một số kinh nghiệm nho nhỏ để khi mua máy ảnh cũ không bị tiền mất tật mang nhé. Dưới đây mình sẽ chia sẽ cho các bạn cách kiểm tra máy ảnh cũ thế nào cho đúng.

Cách mua máy ảnh cũ cho dân chụp ảnh chuyên nghiệp

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.131 view
cach mua may anh cu cho dan chup anh chuyen nghiep

​Với người chụp ảnh chuyên nghiệp nhưng không có đủ tài chính, thì việc đảm bảo có được một chiếc máy ảnh dành cho dân chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Do đó, nhiều người thường hướng sự chọn lựa đến những sản phẩm máy ảnh cũ. Dưới đây, thế giới mẹo vặt sẽ tư vấn bạn cách mua máy ảnh cũ dành cho dân chuyên nghiệp, sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm cho mình.

Tổng hợp cách sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.204 view
tong hop cach sua loi o cung tren may tinh windows

Nếu một ngày đẹp trời, bạn thấy máy tính của bạn chạy chậm, hoặc bạn không thể vào được hệ điều hành, chắc chắn ổ cứng của bạn có vấn đề. Bài viết sau đây sẽ chỉ cho các bạn vài cách sửa lỗi ổ cứng cực đơn giản.

Cách nạp thẻ cào cực nhanh không cần nhập số

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.697 view
cach nap the cao cuc nhanh khong can nhap so

Thường mỗi khi nạp thẻ điện thoại, bạn phải cào lớp tráng bạc để lấy mã rồi nhập từng số vào rất mất thời gian, đôi khi lại còn đọc sai nên buộc phải nhập lại. Để tránh tình trạng này, một ứng dụng mới do người Việt phát triển đã ra đời nhằm giúp người dùng có thể nạp thẻ cào nhanh hơn và hơn nữa là nó cực kỳ hữu dụng cho những người lớn tuổi có thị lực kém.

Mẹo tránh tai nạn cho máy tính bảng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 834 view
meo tranh tai nan cho may tinh bang

Ngoài chú dế thông minh được xem là vật bất ly thân của các bạn trẻ thì máy tính bảng cũng là một thiết bị được teen thường xuyên mang theo sử dụng. Nhưng bạn có biết rằng có những “thói quen xấu” sẽ gây ra hậu quả đáng tiếc cho chiếc máy tính bảng của bạn. Mời theo dõi nhé…

Cách đặt mật khẩu cho thư mục trong máy tính không cần phần mềm

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 701 view
cach dat mat khau cho thu muc trong may tinh khong can phan mem

Bạn muốn người khác không thể truy cập vào những thư mục ( folder ) chứa thông tin riêng tư của mình. Hãy thử cách đơn giản sau đây mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm trung gian nào.

Cách Khóa Cổng USB Trên Máy Tính Windows

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.011 view
cach khoa cong usb tren may tinh windows

Việc sử dụng USB để sao chép dữ liệu từ máy này sang máy khác khiến máy tính của bạn rất dễ bị nhiễm Virus. Để phòng máy tính bị copy dữ liệu và ngăn người khác cắm USB vào máy mà không được sự cho phép của bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Hướng dẫn vệ sinh máy ảnh DSLR

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 838 view
huong dan ve sinh may anh dslr

Trong quá trình tác nghiệp chiếc máy ảnh của bạn sẽ bị bám bụi và làm mờ ống kính, điều này sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình chụp ảnh và quay phim của bạn. Không chỉ thế, bụi bẩn còn có thể làm máy ảnh hay ống kính đắt tiền của bạn bị hư hại. Vì thế, việc vệ sinh máy ảnh DSLR rất quan trọng nhưng không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Ẩn trạng thái đã Root cho điện thoại Android

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.081 view
an trang thai da root cho dien thoai android

Ngày nay, việc root các thiết bị Android đã trở nên thông dụng và mang lại rất nhiều lợi ích đối với người dùng, vì khi làm thế bạn sẽ có thể truy cập, chỉnh sửa… sâu vào hệ thống. Tuy nhiên, việc root thiết bị Android lại mang đến nhiều rủi ro về bảo mật. Và điều dĩ nhiên là khi root, bạn sẽ mất đi quyền bảo hành thiết bị và khả năng cập nhật OTA.

Cách nhận biết RAM máy tính có thể sắp hỏng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.373 view
cach nhan biet ram may tinh co the sap hong

Người dùng máy tính luôn biết rằng RAM là một thành phần vô cùng quan trọng của thiết bị. RAM là bộ nhớ ngắn hạn của máy tính, chứa nhiều dữ liệu. RAM ảnh hưởng đến việc bạn có thể mở bao nhiêu ứng dụng mượt mà cùng một lúc. Ngốn RAM nhất vẫn là hệ điều hành và trình duyệt, nhưng đơn giản là chương trình càng phức tạp thì càng tốn RAM. Đây cũng là một trong những thành phần hay gây những trục trặc khó hiểu cho máy tính.

10 cách nâng cấp máy tính cực rẻ

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 860 view
10 cach nang cap may tinh cuc re

Chẳng cần tốn đến cả chục triệu đồng để mua một dàn máy tính mới, vẫn còn rất nhiều phương pháp nâng cấp máy tính vừa rẻ vừa hiệu quả mà bạn đọc nên tham khảo nếu có nhu cầu 'tăng cường sinh lực' cho chiếc máy của mình.

Apple hợp tác với LG sản xuất màn hình máy tính 5K

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 706 view
apple hop tac voi lg san xuat man hinh may tinh 5k

Đầu năm nay, Apple đã ngưng bán dòng màn hình máy tính Thunderbolt 27 inch và tưởng chừng sẽ rời khỏi thị trường màn hình máy tính. Tuy nhiên theo Bloomberg, đây chỉ là tạm thời vì Apple được cho là đang làm việc với LG để giới thiệu dòng màn hình máy tính mới có độ phân giải 5K.

Hướng dẫn test máy tính bảng cũ trước khi mua

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 903 view
huong dan test may tinh bang cu truoc khi mua

Bạn đang tìm mua một chiếc máy tính bảng cũ, tuy nhiên không biết mức độ sử dụng của nó là như thế nào,còn mới bao nhiêu %, có thay hàng gì không, … . Rất nhiều câu hỏi được đặt ra khiến bạn không thể đưa ra quyết định có nên mua chiếc máy tính bảng đó hay không.

Hướng dẫn check IMEI/Serial number của iPad

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.090 view
huong dan check imei serial number cua ipad

Bài viết hướng dẫn này không chỉ giúp bạn có thể biết được số IMEI hay Serial number của thiết bị iPad mà còn hướng dẫn để bạn có thể xác định được đâu là hàng thật đâu là hàng giả chính xác và nhanh nhất. Có nhiều cách để biết được số đăng ký của sản phẩm iPad. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Cách nhận biết máy tính bị nhiễm Virus, phần mềm độc hại Spyware

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.596 view
cach nhan biet may tinh bi nhiem virus phan mem doc hai spyware

Máy tính bạn đang sài bỗng nhiên tốc độ xử lý giảm rõ rệt, máy hay bị treo và lag điều này có thể là dấu hiệu nhận biết máy tính của bạn đang bị nhiễm virus, phần mềm độc hại .Vậy làm thế nào để có thể nhận biết máy tính bị nhiễm Virus, phần mềm độc hại? Hãy áp dụng một vài bước hướng dẫn cơ bản sau đây để kiểm tra máy tính của bạn.

Hướng dẫn cách biến máy tính Windows trở thành điểm phát Wi-Fi

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 790 view
huong dan cach bien may tinh windows tro thanh diem phat wi fi

Sau đây là cách biến máy tính Windows 10, 8 và 7 thành một điểm phát Wi-Fi, tiện dùng cho việc chia sẻ kết nối Internet với các thiết bị không dây khác.