Từ khóa "8217 Kẻ thay thế 8217 Galaxy S23 Ultra lộ diện với màn hình đẹp miễn chê giá bán chỉ hơn 5 triệu gây sốt" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Ứng dụng chứa malware xuất hiện trên App Store Trung Quốc

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.214 view
ung dung chua malware xuat hien tren app store trung quoc

App Store thường là một chợ ứng dụng đáng tin cậy do chính sách kiểm soát của Apple rất gắt gao, nhưng mới đây các hacker Trung Quốc đã sử dụng một bộ Xcode bị chỉnh sửa ( XcodeGhost) để tạo nên các ứng dụng chứa malware và đưa nó lên App Store Trung Quốc. Các malware này sẽ thu thập thời gian hiện tại, tên và loại mạng của thiết bị người dùng. Mặc dù thông tin này không quá nghiêm trọng nhưng Apple cần siết chặt hơn nữa quy trình kiểm tra nhằm ngăn chặn tình huống nguy hiểm hơn.

Apple gặp cục đăng kiểm California để xin cấp phép thử nghiệm xe tự lái?

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.379 view
apple gap cuc dang kiem california de xin cap phep thu nghiem xe tu lai

Theo tờ The Guardian, Apple đã có cuộc họp với các quan chức tại Cục đăng kiểm phương tiện cơ giới ( DMV) khu vực California để bàn kế hoạch có liên quan tới mẫu xe tự lái được cho là đang bí mật phát triển bởi Apple.

Google phát hành ứng dụng Android Pay lên Play Store

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.029 view
google phat hanh ung dung android pay len play store

Google vừa chính thức phát hành app Android Pay lên cửa hàng ứng dụng Play Store để mọi người tải về. Đây là app dùng để thanh toán mua hàng bằng điện thoại đối với các máy chạy từ Android 4.4 trở lên và có kết nối NFC. Hiện tại chức năng Android Pay chỉ mới sử dụng được tại Mỹ và đã có một số cửa hàng cũng như app hỗ trợ thanh toán bằng hình thức này.

Ứng dụng chặn quảng cáo đứng đầu App Store Mỹ bị gỡ xuống vì cha đẻ cảm thấy

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 730 view
ung dung chan quang cao dung dau app store my bi go xuong vi cha de cam thay

Peace, ứng dụng chặn quảng cáo từng được đứng đầu bảng xếp hàng doanh thu trên App Store Mỹ trong 36 tiếng liên tiếp (dù mới đưa lên được 48 tiếng) đã được cha đẻ của nó là Marco Arment gỡ xuống. Giải thích cho lý do này, Marco cho biết tuy việc chặn quảng cáo có thể làm lợi cho một số người, nó cũng đồng thời làm hại những người khác, những người không đáng bị hại.

Căn Hộ SunView Town Thủ Đức

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.487 view
can ho sunview town thu duc

Khu phức Hợp Sunview Town tọa lạc tại đường Gò Dưa, phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP. HCM, là trái tim Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thông huyết mạch nối TP. HCM với Bình Dương, Đồng Nai và cả nước.

Căn hộ chung cư Đạt Gia Residence Thủ Đức

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 2.663 view
can ho chung cu dat gia residence thu duc

Căn Hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức với thiết kế tinh tế và hiện đại mang đến phong cách sống mới cho gia đình trẻ, khuôn viên xanh bao quanh, tiện ích đầy đủ. Các căn hộ chung cư được thiết kế tinh tế sang trọng, đa dạng diện tích phù hợp với nhu cầu an cư của khách hàng. Với mục tiêu xây dựng cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Đạt Gia Residence là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Links down trực tiếp iOS 9 bản chính thức ngày 17/09/2015

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.185 view
links down truc tiep ios 9 ban chinh thuc ngay 17 09 2015

Vậy là iOS 9 đã chính thức ra mắt, anh em đã có thể bắt đầu tải về ngay từ bây giờ. iOS 9 chủ yếu nâng cấp hiệu năng và tính ổn định, ngoài ra còn có một số tính năng mới đáng giá như: khả năng chạy đa nhiệm chia đôi màn hình và hỗ trợ thu nhỏ video dành cho iPad, ứng dụng Apple News hoàn toàn mới để đọc tin tức, phần mềm Notes được cải tiến, Siri thông minh hơn

Apple phát hành iOS 9 và hoãn watchOS 2 vì gặp lỗi

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 964 view
apple pha t ha nh ios 9 va hoa n watchos 2 vi ga p lo i

Sáng nay 17/09/2015, Apple chính thức phát hành phiên bản hệ điều hành di động iOS 9 mới nhất dành cho các thiết bị của mình với hàng loạt tính năng nâng cấp

Mẫu smartphone đầu tiên với thiết kế màn hình có thể xếp gọn nhiều khả năng sẽ ra mắt vào đầu năm 2016

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.057 view
mau smartphone dau tien voi thiet ke man hinh co the xep gon nhieu kha nang se ra mat vao dau nam 2016

Fan hâm mộ Samsung hẳn sẽ vẫn còn nhớ hồi năm 2014, hãng này từng công bố bằng sáng chế trong đó mô tả một chiếc smartphone với thiết kế màn hình có thể xếp lại gọn gàng như một cuốn sổ nhỏ, gọn gàng hơn nhiều so với những chiếc phablet khi xếp gọn, nhưng lại rộng hơn một chiếc máy tính bảng khi cần sử dụng.

Dù hiện hoa văn khi trời mưa, giá khoảng 16$/cái

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.104 view
du hien hoa van khi troi mua gia khoang 16 cai

​Người Nhật có rất nhiều cách sáng tạo các loại dù che mưa nắng khác nhau và chỉ với một ý tưởng nhỏ là sử dụng sơn xịt chống bám nước, họ đã tạo ra được một loại dù hiện hình hoa văn khi trời mưa. Cụ thể, toàn bộ chiếc dù sẽ được phủ lớp xịt chống thấm nước để khi trời mưa, mặt dù không bị ướt. Ngược lại, có những chỗ không phủ lớp chống nước chính là những hoa văn sẽ hiện ra, vì đơn giản nó sẽ bị nước mưa làm ướt.

Ứng dụng Move to iOS đã có thể tải về, gói 50GB iCloud 1 tháng cũng đã được kích hoạt

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 857 view
ung dung move to ios da co the tai ve goi 50gb icloud 1 thang cung da duoc kich hoat

Cùng với iOS 9 thì Apple cũng cho ra mắt ứng dụng Move to iOS, ứng dụng giúp người dùng Android chuyển sang iPhone dễ dàng hơn khi nó cho phép chuyển các nội dung danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, các bookmarks web hay tài khoản Google và tài khoản email sang máy iPhone. Khi bạn kích hoạt phần mềm này lên thì iPhone/iPad sẽ tạo một mạng WiFi để thiết bị Android kết nối vào và chuyển dữ liệu qua.

Các thiết bị Android có thể stream video game trực tiếp lên YouTube

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.143 view
cac thiet bi android co the stream video game truc tiep len youtube

YouTube cho biết người dùng Android trong lúc chơi game trên máy có thể stream (truyền hình) trực tiếp video chơi game của mình lên app YouTube Gaming để chia sẻ với những người chơi khác. Thông tin được hãng công bố tại sự kiện Tokyo Game Show và Nhật Bản sẽ là quốc gia đầu tiên ở châu Á được sử dụng tính năng này.

Hướng dẫn hack active cho iPhone 4 iOS 7.1.2 không cần Sim nhà mạng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 51.672 view
huong dan hack active cho iphone 4 ios 7 1 2 khong can sim nha mang

Hiện tại có rất nhiều cách hack active cho iPhone 4 iOS 7.1.2, nhiều lúc rất khó thực hiện. Mình đã từng trải qua mấy ngày nghiên cứu mày mò và tìm ra cách chuẩn nhất.

Tim Cook nói về tính bảo mật của Siri, iPad Pro, 3D Touch, khả năng xoá một vài app iOS mặc định

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 956 view
tim cook noi ve tinh bao mat cua siri ipad pro 3d touch kha nang xoa mot vai app ios mac dinh

CEO Apple, Tim Cook, vừa có buổi phỏng vấn ngắn với BuzzFeed về những vấn đề liên quan đến Siri, công nghệ 3D Touch mới, iPad Pro và đặc biệt là khả năng xoá một số ứng dụng iOS mặc định trong tương lai. Đầu tiên là câu hỏi rất được nhiều người mong chờ, đó là: Apple trong tương lai không xa sẽ cho phép người sử dụng xoá một số ứng dụng mặc định trên iOS hay không? CEO Tim Cook trả lời như sau

Có thể có một đại dương ẩn sâu dưới lớp vỏ của mặt trăng Enceladus của sao Thổ

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.043 view
co the co mot dai duong an sau duoi lop vo cua mat trang enceladus cua sao tho

Trong lòng mặt trăng Enceladus của sao Thổ có thể ẩn chứa một đại dương - đây là phát hiện mới của NASA sau nhiều năm phân tích hình ảnh được tàu thăm dò Cassini ghi lại. Những thông số đo đạt về hoạt động quay của mặt trăng này cho thấy nó hơi lắc lư giống như chuyển động tự nhiên của một quả trứng sống khi chúng ta xoay nó trên bàn.

Skype Moji công nghệ gửi ảnh động kèm âm thanh vui vẻ cắt ra từ các phim nổi tiếng

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 980 view
skype moji cong nghe gui anh dong kem am thanh vui ve cat ra tu cac phim noi tieng

Moji là một cách mới để bạn diễn tả cảm xúc của mình khi đang chat với bạn bè trên Skype. Thay vì gửi các biểu tượng mặt cười truyền thống, Moji là một tấm ảnh động gần giống GIF và đặc biệt là có thêm cả âm thanh cắt ra từ một bộ phim nào đó. Hiện Skype cung cấp khá nhiều Moji lấy từ những tựa phim hoặc các show truyền hình nổi tiếng, ví dụ như Despicable Me, Bridesmaids, Pitch Perfect, Jurassic Park, The Muppets... Trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều Moji khác được bổ sung vào

Facebook trên Android đã có thể đẩy thông báo tới Chrome mà không cần cài ứng dụng

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.067 view
facebook tren android da co the day thong bao toi chrome ma khong can cai ung dung

Nếu đang đăng nhập Facebook trên trình duyệt Chrome cho điện thoại Android thì các bạn hoàn toàn có thể nhận được thông báo từ Facebook mà không cần phải cài ứng dụng Facebook nữa. Điều này thực hiện được là nhờ vào một hàm lập trình với tên gọi Push API trên Chrome

ASUS ZenPad C 7.0 – Phablet đẹp giá bình dân

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.099 view
asus zenpad c 7 0 phablet dep gia binh dan

Nằm trong loạt tablet mới nhất vừa được ASUS giới thiệu tại triển lãm Computex 2015, ZenPad C 7.0 là sản phẩm có giá hấp dẫn nhất. Chiếc máy tính bảng có tính năng thoại này được bán ra với giá chính thức là 3.190.000 đồng. Đây là mức giá được cho là phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Các bước đơn giản nên làm để chuẩn bị nâng cấp IOS 9 chính thức tối ưu nhất

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.058 view
cac buoc don gian nen lam de chuan bi nang cap ios 9 chinh thuc toi uu nhat

Khuya 16/9 và sáng sớm 17/9 theo giờ Việt Nam sẽ có iOS 9 bản chính thức, và chắc hẳn anh em cũng đang rất mong chờ để được trải nghiệm hệ điều hành mới này. Nhưng khoan, trước khi update, chúng ta cần thực hiện một số việc để đảm bảo rằng khi iOS 9 phát hành thì chúng ta có thể lên ngay

F-35 Gen III - mũ cho phi công lái F-35 Lightning II, nhìn 360 độ xuyên máy bay, nhắm bắn bằng mắt

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.137 view
f 35 gen iii mu cho phi cong lai f 35 lightning ii nhin 360 do xuyen may bay nham ban bang mat

Cùng với sự ra mắt của dòng máy bay tiêm kích tấn công kết hợp (JSF) hao tiền tốn của F-35B Lightning II thì phi công trên những chiếc máy bay này cũng được trang bị một món "đồ chơi" mới có tên hệ thống màn hình lắp trên mũ bảo hiểm F-35 Gen III HMDS