Từ khóa "Maserati Ghibli sẽ sớm biến mất" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Archos 50e Helium - Kiểu dáng thời thượng, selfie cực chất

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 680 view
archos 50e helium kieu dang thoi thuong selfie cuc chat

Có giá bán dưới 2 triệu đồng nhưng Archos 50e Helium vẫn sở hữu những trang bị khá thiết thực với người dùng bình dân.

Tạp chí nổi tiếng tiết lộ bức tường bảo mật lừng danh của BlackBerry đã bị giải mã

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 855 view
tap chi noi tieng tiet lo buc tuong bao mat lung danh cua blackberry da bi giai ma

Các tin tức mới nhất cho biết hơn 1 triệu tin nhắn trong dịch vụ BlackBerry BBM đã bị giải mã.

Google ra mắt vỏ bảo vệ tuỳ biến Live Cases dành cho Nexus 5X, 6 và 6P, giá 35$

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 712 view
google ra mat vo bao ve tuy bien live cases danh cho nexus 5x 6 va 6p gia 35

Google hôm nay đã cho ra mắt vỏ bảo vệ tuỳ biến Live Cases dành cho các máy Nexus 5X, Nexus 6 và Nexus 6P. Với Live Cases, Google sẽ cho phép người dùng upload hình ảnh ưa thích, hoặc thậm chí là một địa điểm nào đó trên Google Maps, sau đó chọn màu sắc với các bộ lọc màu đa dạng từ công cụ có sẵn mà Google cung cấp. Cuối cùng là chọn vị trí để hình ảnh đó được in lên mặt sau của vỏ.

Bàn phím Microsoft Word Flow cho iOS bắt đầu cho đăng ký thử nghiệm

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 647 view
ban phim microsoft word flow cho ios bat dau cho dang ky thu nghiem

Sau khi bị lộ vào ngày hôm qua thì Microsoft cũng đã chính thức công bố bàn phím Word Flow cho iOS và cho phép người dùng đăng ký thử. Bàn phím này hoàn toàn độc lập với bàn phím Hub Keyboard mà họ giới thiệu hồi tháng 2, độc đáo hơn ở chỗ cho phép thay themes, chọn hình ảnh cá nhân làm hình nền bàn phím và sử dụng bằng một tay trong khi Hub Keyboard lợi thế hơn...

Giáo sư Hawking muốn phát triển tàu vũ trụ vận tốc 20% ánh sáng để tìm sự sống ngoài Trái Đất

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 783 view
giao su hawking muon phat trien tau vu tru van toc 20 anh sang de tim su song ngoai trai dat

Bằng cách sử dụng một đội tàu vũ trụ nanocraft với kích thước chỉ bằng con tem, sử dụng động cơ đẩy laser cho vận tốc bằng 20% ánh sáng, giáo sư Hawking hy vọng rằng có thể đi tới Alpha Centauri - hệ thống sao gần với Mặt Trời nhất - trong thời gian chỉ có 20 năm, tức là nhỏ hơn rất nhiều so với con số 30.000 năm mà công nghệ hiện tại làm được. Cùng với sự hợp tác của vị tỷ phú yêu thiên văn là Yuri Milner, nhóm hy vọng rằng dự án có thể truy tìm được bằng chứng về sự sống bên ngoài...........

LG ra mắt bàn phím cuộn Rolly Keyboard thế hệ mới

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 702 view
lg ra mat ban phim cuon rolly keyboard the he moi

So với người tiền nhiệm, Rolly Keyboard 2 thân thiện hơn và được nâng cấp nhiều tính năng hơn.

GoPro 'thâu tóm' nhà thiết kế tài ba của Apple

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 633 view
gopro thau tom nha thiet ke tai ba cua apple

Tờ The Information ngày 13/4 cho biết nhà thiết kế lâu năm của Apple là Danny Coster đã chính thức đầu quân cho GoPro nhằm để thử sức trong một lĩnh vực sản phẩm hoàn toàn mới.

Phát hiện đột phá giúp điều trị ung thư và các bệnh về não

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 641 view
phat hien dot pha giup dieu tri ung thu va cac benh ve nao

Mới đây, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Cornell, Hoa Kỳ đã có một phát hiện đột phá. Nó phá vỡ một trong những rào cản lớn nhất đối với điều trị các bệnh về não, từ Alzheimer cho đến ung thư. Hàng rào máu não (Blood Brain Barrier-BBB), thứ đang ngăn cản sự hiệu quả trong phân phối thuốc điều trị trên não đã có thể được “dỡ bỏ”.

Asus ra mắt chuột chơi game ROG Spatha

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 643 view
asus ra mat chuot choi game rog spatha

Số lượng nút nhấn khủng có thể tái lập trình, cảm biến laser độ nhạy cao, có thể sử dụng không dây là những điểm đáng chú ý của Asus ROG Spatha.ROG Spatha là mẫu chuột chơi game mới nhất vừa được Asus Republic of Gamers giới thiệu đến nhóm khách hàng game thủ chuyên thể loại MMO. Về ngoại hình, Asus ROG Spatha trông khá hầm hố không chỉ bởi thiết kế góc cạnh, bộ cánh tông màu đen nhám “lạnh lùng”, mà còn vì sở hữu rất nhiều nút chức năng dọc khắp thân chuột.

Dự luật mã hóa gây tranh cãi tại Mỹ

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 575 view
du luat ma hoa gay tranh cai tai my

Reuters cho hay, vào hôm 13/4, hai thượng nghị sĩ Mỹ là Richard Burr và Dianne Feinstein đã đệ trình bản dự thảo chính thức của một dự luật gây canh trãi mà qua đó giúp mang lại uy lực cho các tòa án tại nước này khi được quyền buộc các hãng công nghệ như Apple phải trợ giúp nhà chức trách 'xâm nhập' các thiết bị điện tử hay công cụ thông tin liên lạc bị mã hóa trước đó nhằm phục vụ công tác điều tra.

TP-LINK ra mắt điện thoại Neffos tại Việt Nam

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 656 view
tp link ra mat dien thoai neffos tai viet nam

Trong lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam với vai trò nhà sản xuất điện thoại di động, TP-LINK giới thiệu dòng sản phẩm Neffos C5 Series với ba phiên bản C5, C5 Max và C5L. Không chỉ được biết đến như là nhà sản xuất các sản phẩm thiết bị mạng danh tiếng, TP-LINK vừa chính thức bước vào một mảng thị trường mới đầy tiềm năng và thách thức hơn: smartphone.

Bo mạch chủ Gigabyte X99 đầu tiên hỗ trợ Thunderbolt 3

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 884 view
bo mach chu gigabyte x99 dau tien ho tro thunderbolt 3

X99P-SLI không chỉ là mẫu bo mạch chủ mới nhất vừa được Gigabyte ra mắt nhằm đón đầu bộ xử lý Intel Broadwell-E, mà còn là một sản phẩm cao cấp với khả năng nâng cấp phần cứng khủng. Gigabyte X99P-SLI còn hấp dẫn bởi thiết kế siêu bền, khả năng chạy đồng thời nhiều card đồ họa và nâng cấp RAM đến 128GB.

Kingston ra mắt USB lưu trữ tích hợp tính năng mã hóa

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 536 view
kingston ra mat usb luu tru tich hop tinh nang ma hoa

Hãng chuyên sản xuất thiết bị nhớ Kingston vừa công bố dòng thiết bị lưu trữ USB flash được mã hóa phần cứng theo tiêu chuẩn 256-bit AES là DataTraveler 4000G2 (DT4000G2DM) và DataTraveler Vault Privacy 3.0 (DTVP30DM). Dòng USB lưu trữ mới của Kingston đạt chứng nhận tiêu chuẩn xử lý thông tin FIPS, giúp người dùng ngăn ngừa tình trạng mất dữ liệu.

Mercedes thử nghiệm đoàn xe tải tự hành kết nối với nhau

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 779 view
mercedes thu nghiem doan xe tai tu hanh ket noi voi nhau

Ba chiếc xe tải tự hành Mercedes Actros có kết nối với nhau vừa thực hiện một chuyến đi xuyên biên giới từ Đức qua Hà Lan, đây là một phần trong chương trình European Truck Platooning Challenge. Đây là một thử thách được đưa ra bởi chính phủ Hà Lan để tận dụng lợi ích của việc chạy xe tải theo đoàn. Ba chiếc xe tải được kết nối với nhau thông qua sóng WiFi từ hệ thống Highway Pilot Connect của Daimler, cho phép chúng “kết đoàn” lẫn nhau trên đường.

Mobifone và Samsung bán Galaxy S7/S7 edge giá từ 3.99 triệu đồng

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 693 view
mobifone va samsung ban galaxy s7 s7 edge gia tu 3 99 trieu dong

Samsung và Mobifone đã công bố giá bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge kèm hợp đồng một năm với giá rất hấp dẫn: chỉ từ 3.99 triệu đồng cho Galaxy S7 và 6.19 triệu đồng cho Galaxy S7 edge. Không như gói cước cho iPhone có giá khá cao thì gói của Galaxy có giá hấp dẫn hơn rất nhiều. Ấn tượng nhất là gói Galaxy 1 khi mà khách hàng được giảm 5 triệu đồng

Suzuki GSX-R1000 2016 phiên bản kỷ niệm 30 năm

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.317 view
suzuki gsx r1000 2016 phien ban ky niem 30 nam

Trải qua 30 năm tồn tại và phát triển, GSX-R của Suzuki là một trong những dòng sport-bike thành công nhất hiện nay nhờ thiết kế bắt mắt cùng khả năng hoạt động bền bỉ. Tại triển lãm VMCS 2016 vừa qua, Suzuki Việt Nam đã trưng bày chiếc GSX-R1000 ABS 2016 phiên bản kỷ niệm 30 năm (Commemorative Edition) với màu sơn xanh trắng đặc trưng cùng logo kỷ niệm gắn trên bình xăng và vành xe. GSX-R1000 phiên bản kỷ niệm còn có một màu sơn khác là đỏ đen.

So sánh cấu hình HTC 10 - Galaxy S7 - LG G5

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 748 view
so sanh cau hinh htc 10   galaxy s7   lg g5

HTC 10 là một bản nâng cấp mạnh mẽ so với One M9, toàn bộ thiết kế được đổi mới, cấu hình cao cấp, màn hình 2K, camera trước sau đều có chống rung là một lợi thế và tất nhiên không thể thiếu những tính năng thiên về giải trí âm thanh như hỗ trợ ghi âm Hi-Res chất lượng cao khi quay 4K, ghi âm 24-bit, nghe nhạc 24-bit, có DAC riêng...

Yamaha MT-07, naked-bike tầm trung, 700 phân khối, công suất 74 HP

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.133 view
yamaha mt 07 naked bike tam trung 700 phan khoi cong suat 74 hp

Cùng với MT-03 và MT-09 thì gian hàng của Yamaha còn có sự góp mặt của chiếc naked-bike tầm trung MT-07, mẫu xe có nhiệm vụ thay thế cho chiếc FZ6 trước đây. Giống như hai người anh em trong dòng MT/FZ của Yamaha, MT-07 cũng sở hữu kiểu dáng bắt mắt, mang đậm chất đường phố với những đường nét thiết kế ấn tượng.

Bvlgari Diagono Magnesium Concept: đồng hồ thông minh hạng sang làm từ gốm và magie

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 913 view
bvlgari diagono magnesium concept dong ho thong minh hang sang lam tu gom va magie

Bvlgari có một ý tưởng về một chiếc đồng hồ thông minh hạng sang mà họ gọi là Diagono Magnesium Concept Watch. Thay vì giới thiệu nó như một chiếc đồng hồ thông thường thì Bvlgari lại coi Diagono Magnesium Concept Watch như là một 'két bảo mật trên cổ tay cao cấp'.

Yamaha 04GEN Concept, xe tay ga tương lai cho phái đẹp

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.300 view
yamaha 04gen concept xe tay ga tuong lai cho phai dep

Dù chỉ là một sản phẩm ý tưởng nhưng chiếc Yamaha 04GEN Concept vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Đơn giản là chiếc xe này có một thiết kế độc đáo, lạ mắt và nó đẹp theo cách của một người phụ nữ. Những đường cong được phối với nhau nhẹ nhàng và thanh thoát.