Từ khóa "Nokia 2660 Flip có màu mới" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Asus sắp ra mắt laptop biến hình ZenBook Flip UX360CA

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 722 view
asus sap ra mat laptop bien hinh zenbook flip ux360ca

ZenBook Flip UX360CA cũng có thiết kế mỏng và chỉ nặng 1,3kg nên rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng di động.

iPhone SE và iPad Pro 9.7 đồng loạt mở bán

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 703 view
iphone se va ipad pro 9 7 dong loat mo ban

Nếu như iPhone SE được kỳ vọng sẽ giúp Apple ở phân khúc smartphone cỡ nhỏ thì iPad Pro màn hình 9,7 inch cũng tiềm ẩn nhiều sức mạnh hướng đến nhóm người dùng chuyên nghiệp.

Apple gấp rút phát hành iOS 9.3.1 sửa lỗi treo máy

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi cách đây 8 năm - 941 view
apple gap rut phat hanh ios 9 3 1 sua loi treo may

Nhà sản xuất điện thoại iPhone chính thức phát hành bản nâng cấp iOS 9.3.1 để khắc phục hàng loạt lỗi trên iOS 9.3 vừa vừa ra mắt hôm 21/3 cùng với bộ đôi iPhone SE và iPad Pro 9.7.

Philips ra mắt 3 smartphone mới tại Việt Nam

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 659 view
philips ra mat 3 smartphone moi tai viet nam

Bộ ba smartphone Philips V787, S616 và V377 đã chính thức được bán ra tại Việt Nam ở mức giá từ 2,69 triệu đồng.

Bên trong LG G5: kết cấu một phần kim loại một phần nhựa

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi cách đây 8 năm - 820 view
ben trong lg g5 ket cau mot phan kim loai mot phan nhua

Khi LG công bố G5 thì họ có nó là làm điện thoại có khung kim loại, nhưng có vẻ như sự thật hơi phức tạp hơn thế một chút. LG G5 có một số thành phần làm từ kim loại, phần khung bên trong của nó đúng là hợp kim nhôm nhưng mặt lưng bên ngoài lại được phủ một lớp nhựa. Chưa rõ lý do LG chọn thiết kế này nhưng nhiều khả năng họ muốn hạn chế việc điện thoại bị truyền nhiệt ra ngoài với nắp lưng kim loại cũng như hạn chế việc máy có thể bị trầy dễ dàng.

Juicero: máy ép nước từ các gói rau quả, giá gần 700 USD

Quảng cáo - Bởi cách đây 8 năm - 831 view
juicero may ep nuoc tu cac goi rau qua gia gan 700 usd

Juicero là chiếc máy ép trái cây được trang bị Wi-Fi và hoạt động không giống như những thiết bị ép đang có mặt trên thị trường. Thay vì mua trái cây về, cắt nhỏ rồi bỏ vào máy; giờ đây, với thiết bị mới, người dùng chỉ cần đặt hàng những gói nhỏ chứa trái cây/rau củ chế biến sẵn (được sản xuất độc quyền), đặt vào máy là nó sẽ tự động ép nước ra.

Châm cứu chỉ là một dạng giả dược, không có hiệu quả sinh học trong việc điều trị đau thần kinh tọa

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 1.218 view
cham cuu chi la mot dang gia duoc khong co hieu qua sinh hoc trong viec dieu tri dau than kinh toa

Từ năm 2009 biện pháp châm cứu đã được Dịch vụ sức khỏe quốc gia Anh Quốc (NHS) khuyên dùng như một biện pháp điều trị đau lưng mãn tính. Tuy nhiên sau khi tiến hành nhiều nghiên cứu kiểm chứng thì NHS phát hiện rằng mặc dù châm cứu có thể giảm đau, nhưng hiệu quả của nó như một dạng giả dược trong việc điều trị đau thần kinh tọa và đau lưng dưới mãn tính. Do đó, cuối cùng cơ quan này yêu cầu nên dừng triển khai cách điều trị này.

Bắn hạt neutrino với tốc độ gần bằng ánh sáng ở 1300km dưới lòng đất để nghiên cứu vật chất

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 679 view
ban hat neutrino voi toc do gan bang anh sang o 1300km duoi long dat de nghien cuu vat chat

Các nhà khoa học Mỹ sắp tiến hành thử nghiệm bắn một chùm proton với vận tốc gần bằng ánh sáng đi xuyên qua 1300 km đất đá bên dưới mặt đất nhằm nghiên cứu 'hạt ma' Neutrino. Với tên gọi Deep Underground Neutrino Experiment (DUNE), tạm gọi là 'Thử nghiệm Neutrino sâu dưới lòng đất', thử nghiệm này sẽ được tham gia bởi 800 nhà khoa học nhằm hiểu rõ hơn về đặc điểm, tính chất và các vấn đề của hạt Neutrino, hứa hẹn có nhiều phát hiện về bản chất của vật chất...

Google Photos trên Android được cập nhật khả năng 'sửa ảnh không phá huỷ' như phiên bản iOS

Download - Bởi cách đây 8 năm - 1.196 view
google photos tren android duoc cap nhat kha nang sua anh khong pha huy nhu phien ban ios

Sau khi chỉnh sửa ảnh với Google Photos trên iOS, ứng dụng sẽ lưu ảnh mới đè lên file ảnh cũ và bạn có thể chỉnh sửa sau hoặc trả ảnh đã chỉnh sửa về tình trạng ban đầu, trong khi đó ứng dụng Google Photos trên Android lại phải lưu thành 1 bức ảnh mới khiến dung lượng lưu trữ của máy bị chiếm dụng. Vì thế Google đã cập nhật ứng dụng Google Photos trên Android, cho phép ứng dụng này chỉnh sửa ảnh ở dạng 'non-destructive', tức chỉnh sửa trực tiếp trên ảnh gốc nhưng không phá huỷ nó

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản điện thoại hoặc máy tính bảng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.641 view
huong dan kiem tra thong tin tai khoan dien thoai hoac may tinh bang

Một trong những vấn đề khó khăn của người dùng iPhone bản khoá mạng hoặc một số dòng máy tính bảng là không thể kiểm tra được thông tin tài khoản hoặc không thể nạp tiền vào tài khoản bằng mã USSD. Đối với iPhone Lock thì có thể khắc phục nếu máy đã được Jailbreak, tuy nhiên hôm nay chúng ta có một giải pháp đơn giản hơn, đó là dùng ứng dụng xem thông tin thuê bao chính chủ từ nhà mạng.

Sony ra mắt dịch vụ stream nội dung 4k với giá 30USD/phim

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 826 view
sony ra mat dich vu stream noi dung 4k voi gia 30usd phim

Sony hôm nay ra mắt dịch vụ stream nội dung thuần 4k mới của mình mang tên Ultra 4k dành cho người dùng những dòng TV 4k. Được biết, dịch vụ này được tạo ra dành riêng cho nội dung 4k mới với những đặc điểm nổi trội như độ tương phản cao, dải màu rộng, chất lượng cao để tận dụng tối đa lợi thế của những dòng TV 4k mới trên thị trường. Dịch vụ này sẽ yêu cầu người dùng trả phí riêng lẻ cho từng nội dung muốn stream xuống thiết bị để xem.

Konami hợp tác Tencent phát hành game Contra Mobile cho Android và iOS

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 977 view
konami hop tac tencent phat hanh game contra mobile cho android va ios

Konami mới đây công bố hợp tác với nhà phát hành game Tencent để tung ra tựa game Contra mới dành cho nền tảng di động, sau Contra Evolution vào năm 2013. Vốn nhận được rất nhiều sự hâm mộ từ cộng đồng game console, Konami muốn đem tựa game huyền thoại này lên iOS và Android, thậm chí trò chơi này sẽ còn có thêm chế độ đối kháng giữa hai người chơi với nhau. Contra do Konami hợp tác phát hành cùng...

Windows 10 sẽ có tính năng đồng bộ như Handoff trong tương lai?

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi cách đây 8 năm - 940 view
windows 10 se co tinh nang dong bo nhu handoff trong tuong lai

Trang Winbeta cho hay Microsoft đang chuẩn bị cho một số cải tiến sắp tới cho Continuum trên Windows 10, và một trong số đó có thể là tính năng đồng bộ công việc/dữ liệu giữa các máy như Handoff trên iOS 8+ hay OS X 10.10+. Theo nguồn tin, tính năng mới của Windows 10 sẽ cho phép các thiết bị trong cùng hệ sinh thái phối hợp hoạt động một cách trơn tru, không bị ngắt quãng.

ShipS: Ứng dụng giao hàng nhanh tận dụng những người đang nhàn rỗi ở xung quanh cửa hàng

Download - Bởi cách đây 8 năm - 1.638 view
ships ung dung giao hang nhanh tan dung nhung nguoi dang nhan roi o xung quanh cua hang

ShipS là một mô hình/startup giao hàng mới đang được triển khai bởi công ty CP Sản phẩm di động thông minh (Việt Nam), hoạt động theo mô hình tương tự như đặt xe Uber và GrabTaxi, tận dụng những người đang có thời gian nhàn rỗi đi giao hàng cho cửa hàng mình. Người giao hàng (shipper) khi đến nhận hàng sẽ đưa trước toàn bộ tiền hàng cho chủ shop, sau đó thu lại tiền hàng từ phía người nhận kèm theo phí ship.

Video Samsung Galaxy S7 edge dưới áp lực của máy ép thủy lực 400 tấn

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 716 view
video samsung galaxy s7 edge duoi ap luc cua may ep thuy luc 400 tan

Bạn sẽ không nghĩ là video này thú vị đâu, đặt cái gì dưới máy ép thì nó sẽ dẹp nát ra thôi chứ có gì đâu. Nhưng tin mình đi, bỏ ra khoảng 1 phút hơn cho video này, bạn sẽ thấy nó rất ấn tượng với lửa, với khói, với chất lỏng chảy ra... giống như một bộ phim của Hollywood vậy.

Laptop HP Pavilion 14/15: Bạn đồng hành không thể thiếu của dân văn phòng

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 803 view
laptop hp pavilion 14 15 ban dong hanh khong the thieu cua dan van phong

Khác với dân đồ họa hay game thủ, nhân viên văn phòng thường chọn “bạn đồng hành” trong suốt 8 tiếng làm việc căng thẳng mỗi ngày là một chiếc laptop đáp ứng được những tiêu chuẩn riêng phù hợp với tính chất công việc của họ. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý, hãy thử “làm quen” với bộ đôi HP Pavilion 14/15 đang rất được giới văn phòng ưa chuộng. Thiết kế giúp bạn tạo dựng phong cách chuyên nghiệp Nếu như dân đồ họa hay game thủ không quan tâm đến thiết kế của một chiếc laptop...

Lưu ý khi mua thêm ống kính máy ảnh mới

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr. Vân cách đây 8 năm - 1.116 view
luu y khi mua them ong kinh may anh moi

Có nhiều bạn nhờ tư vấn mua thêm ống kính, hẹn hò cuối tuần. Và, hôm qua, câu chuyện trao đổi với nhau trước khi giúp bạn quyết định cũng là những câu hỏi và thảo luận. Mình note lại gửi lên đây cho nhiều bạn cần. Có một số thì có điều kiện nên cứ cái nào tốt nhất đắt nhất là chơi, chơi sao cho sướng thì thôi. Một số khác thì ngân sách eo hẹp nhưng khoái thú ảnh ọt kiểu 'teen xoá phông'. Số khác lại sắm sao cho bằng anh bằng em, cũng chẳng biết mua để chụp cái gì, sáng sớm mặt trời lên thì còn ngủ, chiều tàn chạng vạng hoàng hôn thì đã ngồi bờ kè uống bia

Toyota đăng ký bằng sáng chế công nghệ kính chắn gió tăng cường thực tế ảo động

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 956 view
toyota dang ky bang sang che cong nghe kinh chan gio tang cuong thuc te ao dong

Công nghệ Head-Up Dislay (HUD) đã có ứng dụng một chút công nghệ tăng cường thực tế ảo để thể hiện các thông tin như tốc độ và dẫn đường trên kính chắn gió, nhưng Toyota mới đây đã đăng ký một bằng sáng chế mới có thể khiến công nghệ này trở nên hữu dụng hơn. Hãng sản xuất ô tô Nhật Bản có một cách để tạo ra những hình ảnh động giúp tài xế nắm rõ thông tin hơn về con đường phía trước. Theo mô tả từ bằng sáng chế của Toyota thì cách thức hoạt động của công nghệ mà hãng này đang theo đuổi...

Sony có thể đưa PlayStation VR lên máy tính

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 1.074 view
sony co the dua playstation vr len may tinh

Ông Masayasu Ito (Phó TGĐ của Sony Computer Entertainment) trong cuộc phỏng vấn với tờ Nikkei cho biết Sony đang xem xét việc đưa kính thực tế ảo PlayStation VR lên máy tính PC vì phần cứng của nó có nhiều điểm chung với máy chơi game PS4. PlayStation VR hiện tại chỉ hoạt động với PS4 và yêu cầu phải có thêm phụ kiện PlayStation Camera lẫn điều khiển PlayStation Move mới có thể chơi được. Dự kiến PlayStation VR sẽ được bán ra vào mùa Thu năm nay với giá bán lẻ 399 USD không kèm phụ kiện...

PS4 4K có khả năng sẽ được ra mắt trước tháng 10 năm nay

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 911 view
ps4 4k co kha nang se duoc ra mat truoc thang 10 nam nay

Thông tin từ Wall Street Journal cho hay PS4 phiên bản nâng cấp sẽ được Sony chính thức giới thiệu, trước khi kính thực tế ảo PlayStation VR (PSVR) bắt đầu được bán ra thị trường vào tháng 10. Như những thông tin bị rò rỉ mà Kotaku đã đăng tải cách đây không lâu, mẫu console mới của hãng điện tử Nhật Bản sẽ hỗ trợ người dùng chơi game ở độ phân giải 4K