Từ khóa "Samsung phô diễn loạt thiết bị gập kiểu mới" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Tắt tính năng theo dõi vị trí máy tính trên Windows 10

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.087 view
tat tinh nang theo doi vi tri may tinh tren windows 10

Có thể bạn chưa biết, bất cứ điểm dừng chân nào mà bạn đến, Windows 10 cũng đều biết hết. Windows 10 sẽ thu thập vị trí của người dùng để cung cấp các thông tin liên quan chẳng hạn như thời tiết địa phương, và một số thông tin khác. Tuy nhiên nếu cảm thấy khó chịu hoặc không muốn Windows 10 theo dõi vị trí của mình, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10 đi.

Ý nghĩa ký hiệu trên ống kính máy ảnh bạn cần biết

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 798 view
y nghia ky hieu tren ong kinh may anh ban can biet

Đây là kiến thức cơ bản vì những ký hiệu trên ống kính sẽ phục vụ cho quá trình chúng ta bấm máy, điều chỉnh chế độ để chụp hình theo từng mục đích khác nhau. Vì vậy, nắm và hiểu rõ từng ký tự trên máy sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình chụp ảnh.

Kiểm tra Galaxy Note 7 an toàn không bị phát nổ ngẫu nhiên

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.189 view
kiem tra galaxy note 7 an toan khong bi phat no ngau nhien

Vừa qua công ty Samsung vừa cung cấp một công cụ hỗ trợ các chủ sở hữu điện thoại Galaxy Note 7 kiểm tra xem chiếc điện thoại của mình có an toàn hay không.

Lưu ý khi chọn mua máy tính bảng giá rẻ

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 789 view
luu y khi chon mua may tinh bang gia re

Máy tính bảng (tablet) đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng loại máy này với những người có tài chính hạn chế, dòng máy tính bảng giá rẻ đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên lưu ý những điểm dưới đây để chọn mua máy tính bảng giá rẻ nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nguyên nhân làm máy tính bị chậm, treo máy và cách khắc phục

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.190 view
nguyen nhan lam may tinh bi cham treo may va cach khac phuc

Chắc hẳn ai sử dụng máy tính cũng biết, sau 1 thời gian sử dụng máy tính sẽ xảy ra hiện tượng “rùa bò” ì ạch, hay bị lỗi phần mềm và lặt vặt khác. Vậy đâu là nguyên nhân làm máy tính bị chậm, treo máy ?

Hướng dẫn vệ sinh màn hình cảm ứng điện thoại

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 692 view
huong dan ve sinh man hinh cam ung dien thoai

Việc vệ sinh màn hình cảm ứng sẽ giúp làm sạch màn hình, mang tới trải nghiệm thoải mái hơn khi chúng ta sử dụng. Các công đoạn vệ sinh rất đơn giản, việc chuẩn bị cũng dễ dàng mà bạn cũng chỉ mất có 2 phút để màn hình sạch sẽ trở lại.

​Cách “quay lén“ trên điện thoại Android

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 3.952 view
cach quay len tren dien thoai android

Bạn muốn quay phim những giây phút lơ đễnh, vui nhộn của bạn bè mà không bị phát hiện chỉ với một chiếc điện thoại Android hãy thử ứng dụng Secret video recorder.

Sử dụng pin máy ảnh đúng cách

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.026 view
su dung pin may anh dung cach

cách sạc pin và bảo quản pin máy ảnh cũng rất quan trọng. Nhiều người không để ý đến nó nên tuổi thọ pin không được cao. Do đó, số tiền bạn phải chi cho việc mua pin cũng đáng kể. Chưa kể đến những lúc bực mình khi đang dùng thì màn hình tắt phụt.

Cách khắc phục tình trạng laptop không tắt nguồn hoàn toàn

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 832 view
cach khac phuc tinh trang laptop khong tat nguon hoan toan

một số máy lại xảy ra tình trạng laptop không tắt được nguồn hoàn toàn, đèn vẫn báo sáng. Đặc biệt, ở những máy mới nâng cấp lên Windows 10 thì tình trạng này lại càng thường xuyên xảy ra. Vậy làm sao để có thể xử lý được tình trang không tắt hoàn toàn được laptop?

Tránh mất tiền oan hãy kiểm tra dịch vụ sim điện thoại bạn đang sử dụng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 792 view
tranh mat tien oan hay kiem tra dich vu sim dien thoai ban dang su dung

Nhiều khách hàng thường thắc mắc không biết mình đang sử dụng những dịch vụ gì, tại sao vừa nạp thẻ vào đã bị trừ hết tiền. Để có thể chủ động quản lý tài khoản của mình bạn cần phải nắm được danh sách các dịch vụ mình đã tham gia. Tham khảo bài viết này bạn sẽ biết.

6 mẹo chụp ảnh trắng đen cổ điển bằng ánh sáng tự nhiên

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 930 view
6 meo chup anh trang den co dien bang anh sang tu nhien

Chụp ảnh chân dung trắng đen theo phong cách cổ điển không đơn giản chỉ là ngắm và chụp. Bức ảnh trắng đen cần có chiều sâu, có hình khối và phản ánh tốt tâm trạng nhân vật. Chụp bằng ánh sáng tự nhiên càng khó. Bài viết chia sẻ một số kinh nghiệm về mẹo chụp ảnh trắng đen của tác giả Wayne Radford đăng trên trang Digital Photography School.

Cách sử dụng Pin laptop bền nhất

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 560 view
cach su dung pin laptop ben nhat

Việc sử dụng pin laptop đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của pin, giúp pin laptop của bạn trở nên bền hơn. Hãy tham khảo một số hướng dẫn sử dụng pin như sau.

Tắt tính năng nhấn nút Home để mở khóa trên iOS 10

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.506 view
tat tinh nang nhan nut home de mo khoa tren ios 10

Dưới đây là cách để tắt tính năng nhấn nút Home để mở khóa trên iOS 10 và trở lại phương thức mở khóa chỉ bằng một lần nhấn vào nút Home.

Lỗi chụp ảnh thường gặp và cách khắc phục

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 861 view
loi chup anh thuong gap va cach khac phuc

Những người mới chụp ảnh và ít kinh nghiệm chụp ảnh thường mắc các lỗi cơ bản khiến kết quả chụp không như mong muốn. Bài viết dưới đây được tham khảo từ trang Digital Photography School, cho bạn biết cách khắc phục một số lỗi như vậy.

Hướng dẫn nâng cấp iOS 10 chính thức cho iPhone, iPad

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 790 view
huong dan nang cap ios 10 chinh thuc cho iphone ipad

iOS 10 chính thức sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9 tới tuy nhiên bây giờ người dùng iPhone, iPad đã có thể tự nâng cấp lên phiên bản này.

Phân biệt được iPhone 7, 7 Plus với iPhone 6S?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 745 view
phan biet duoc iphone 7 7 plus voi iphone 6s

Trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít hôm, ngoài sự xuất hiện của bộ đôi iPhone mới và Apple Watch thế hệ 2, nhà Táo còn giới thiệu đến người dùng tai nghe không dây mới với tên gọi AirPods. Airpods là tai nghe không dây giúp người dùng có thể vừa sạc vừa nghe nhạc.

Apple không còn sản xuất đồng hồ xa xỉ

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 717 view
apple khong con san xuat dong ho xa xi

Apple cố gắng thử, và Apple đã thất bại. Hai năm trước, Apple muốn lấn sân thị trường đồng hồ xa xỉ bằng việc ra mắt chiếc Apple Watch Edition phủ vàng 18 karat với giá từ 10.000$ và có thể lên đến 17.000$ tùy lựa chọn của khách hàng. Hãng cũng tặng vài cái cho những người nổi tiếng trên thế giới như ca sĩ Beyoncé để họ quảng bá giúp. Nhưng giờ đây dòng đồng hồ mạ vàng đó đã chết. Bạn sẽ không còn tìm thấy nó trên website của Apple nữa bởi nó đã được thay thế bằng phiên bản dùng vỏ gốm mới với giá chỉ bằng 1/10 so với phiên bản Edition thấp nhất lúc trước.

Cách chọn mua và kiểm tra laptop cũ second hand

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 715 view
cach chon mua va kiem tra laptop cu second hand

Nhu cầu sử dụng laptop cũ, laptop second hand ngày càng trở nên phổ biến bởi vì các ưu điểm như: giá cả hợp lý, cấu hình tốt hơn so với khoảng chi phí đầu tư cho một chiếc laptop mới nhưng cấu hình nhanh chóng lạc hậu sau 1-2 năm. Vậy làm thế nào để chọn mua laptop cũ một cách tốt nhất? cách kiểm tra laptop cũ còn sử dụng tốt hay không? Bạn hãy tham khảo một số bước kiểm tra căn bản sau.

Kiểm tra máy ảnh cũ thế nào cho đúng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 876 view
kiem tra may anh cu the nao cho dung

Dạo này nhiều người nhắn tin hỏi bí quyết để mua máy ảnh cũ, nên hôm nay mình quyết định chia sẽ cho các bạn một số kinh nghiệm nho nhỏ để khi mua máy ảnh cũ không bị tiền mất tật mang nhé. Dưới đây mình sẽ chia sẽ cho các bạn cách kiểm tra máy ảnh cũ thế nào cho đúng.

Cách mua máy ảnh cũ cho dân chụp ảnh chuyên nghiệp

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.132 view
cach mua may anh cu cho dan chup anh chuyen nghiep

​Với người chụp ảnh chuyên nghiệp nhưng không có đủ tài chính, thì việc đảm bảo có được một chiếc máy ảnh dành cho dân chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Do đó, nhiều người thường hướng sự chọn lựa đến những sản phẩm máy ảnh cũ. Dưới đây, thế giới mẹo vặt sẽ tư vấn bạn cách mua máy ảnh cũ dành cho dân chuyên nghiệp, sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm cho mình.