Amoled Là Gì?

AMOLED là chữ viết tắt của Active Matrix Organic Light Emitting Diode có nghĩa là công nghệ màn hình phát quang hữu cơ ma trận động. Samsung là nhà sản xuất và cũng là công ty sáng tạo ra công nghệ màn hình này. Màn hình AMOLED là công nghệ màn hình tiên tiến thường thấy trên các dòng điện thoại, máy tính bảng của Samsung. Với những ưu điểm vượt trội về mặt hiển thị, công nghệ màn hình này ngày càng được trọng dụng nhiều trên các thiết bị di động mới, đặc biệt là những model yêu cầu về độ mỏng.
Từ khóa "amoled" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Cách sao lưu danh bạ trên điện thoại Smartphone và máy tính bảng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.212 view
cach sao luu danh ba tren dien thoai smartphone va may tinh bang

Ngày nay, điện thoại thông minh (smart phone) đã trở nên rất phổ biến và cũng đã dần trở thành vật dụng không thể thiếu và cũng không thể quên mang theo đối với mỗi người. Các điện thoại thông minh thường cho phép lưu danh bạ rất lớn, thậm chí là không có giới hạn

Vì sao Yahoo Messenger chết?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 826 view
vi sao yahoo messenger chet

Yahoo Messenger mà chúng ta đã biết sẽ chính thức đóng cửa từ tháng 8 năm nay. Tuy hiện tại số lượng người sử dụng YM cũng đã ít đi rất nhiều nhưng mình biết chắc rằng nó vẫn để lại một thứ gì đó vô cùng luyến tiếc trong lòng anh em Tinh tế vì YM đã từng một thời là công cụ giao tiếp chính của chúng ta khi online

Intel sẽ cung cấp bộ xử lý tín hiệu di động 4G cho iPhone 7?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 796 view
intel se cung cap bo xu ly tin hieu di dong 4g cho iphone 7

Theo trang Bloomberg, Intel sẽ sản xuất modem (bộ thu phát và xử lý sóng di động) cho 'một số phiên bản của iPhone thế hệ kế tiếp', bao gồm bản cho nhà mạng AT&T và một số bản cho thị trường nước ngoài.

Moto Z và Moto Z Force: Sản phẩm của công nghệ

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 813 view
moto z va moto z force san pham cua cong nghe

Motorola vừa giới thiệu 2 chiếc điện thoại Moto Z và Moto Z Force tại Lenovo Tech World 2016. Hai chiếc điện thoại này có cùng cấu hình nhưng khác nhau về camera, độ dày và dung lượng pin. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là loạt nắp lưng mở rộng Moto Mods bổ sung thêm rất nhiều tính năng cho điện thoại, từ các nắp lưng trang trí cho đến loa, pin, máy chiếu. Biết đâu đấy chúng ta sẽ thấy các module camera hay màn hình phụ trong tương lai

Motorola sẽ thay đổi thị trường di động

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 939 view
motorola se thay doi thi truong di dong

Người phát ngôn Motorola cho biết họ sẽ không mang dòng RAZR trở lại, một thông tin làm rất nhiều người thất vọng khi mà video gần đây nhất của Motorola đưa RAZR V3 lên làm chủ đạo. Họ đưa video RAZR với ý nhấn mạnh Moto sẽ thay đổi thị trường điện thoại một lần nữa với Moto Z mới, giống như những gì mà RAZR từng làm trước kia.

Ý tưởng iPhone 7 và 7 Plus dựa trên các tin đồn

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 670 view
y tuong iphone 7 va 7 plus dua tren cac tin don

Nhà thiết kế Martin Hajek vừa vẽ ra một số mô hình 3D của chiếc ' iPhone 7' và ' iPhone 7 Plus' dựa trên những tin đồn từ trước tới nay, mang lại cho chúng ta một cái nhìn rõ nét về chiếc iPhone thế hệ mới trông ra sao.

Samsung ra mắt Galaxy S7 Active, pin 4.000 mAh

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 763 view
samsung ra mat galaxy s7 active pin 4 000 mah

Samsung tiếp tục đưa ra phiên bản Galaxy S7 Active dành cho nhà mạng AT&T tại Mỹ. Dựa trên phần cứng của Galaxy S7, phiên bản Active vẫn giữ cho mình khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP68, thiết kế hầm hố cùng lớp vỏ ngoài bền bỉ, có khả năng chịu va đập tiêu chuẩn MIL STD-810G

Điện hoa bình phước giao hoa miễn phí tận nơi

Quảng cáo - Bởi huong nguyen cách đây 8 năm - 748 view
dien hoa binh phuoc giao hoa mien phi tan noi

Gửi hoa trực tuyến với shop hoa tươi Bình Phước là an toàn 100%. Cửa hàng trực tuyến từ trang web của shop hoa Bình Phước và mê hoặc những người thân yêu của bạn với những quà tặng ý nghĩa nhất từ hoa.

Yamaha XSR900 Monkeebeast phong cách hoang dã

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 942 view
yamaha xsr900 monkeebeast phong cach hoang da

Dòng xe độ Yamaha Yard Built tiếp tục đón nhận thêm một mẫu xe độ cực đẹp nữa đó là chiếc XSR900 Monkeebeast được thực hiện bởi nhà độ Wrenchmonkees đến từ Đan Mạch. Đây là bản độ theo phong cách bụi bặm và hoang dã, khác hẳn so với nét hoài cổ pha lẫn mạnh mẽ mà Yamaha áp dụng cho XSR900.

MSI Backpack PC - máy tính đeo lưng hỗ trợ VR

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 884 view
msi backpack pc may tinh deo lung ho tro vr

MSI Backpack PC là một chiếc máy tính rất độc đáo và cũng là 1 trong những chiếc máy đầu tiên có dạng balo đeo lưng. Nó chứa phần cứng của một chiếc máy tính hoàn chỉnh, chỉ khác là vẻ ngoài không giống như một chiếc desktop hay laptop thông thường.

MSI GS32 Shadow - Ultrabook quái vật chơi game

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.269 view
msi gs32 shadow ultrabook quai vat choi game

GS Shadow là dòng máy rất thú vị của MSI bởi nó không chỉ có thiết kế nhỏ nhất, nhẹ nhất mà còn sở hữu một sức mạnh tiềm ẩn nhờ khả năng 'cộng sinh' với chiếc dock gắn card đồ họa dành riêng cho nó. Mình từng dùng qua GS30 Shadow và lần này với phiên bản nâng cấp GS32 Shadow, chiếc máy đã được nâng cấp cấu hình mới và đặc biệt là chiếc dock đã được làm mới toàn bộ, tiện dụng hơn rất nhiều so với bản cũ.

Facebook có thể hiểu những gì bạn post lên

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 925 view
facebook co the hieu nhung gi ban post len

Facebook có một hệ thống trí tuệ nhân tạo mới tên là DeepText, nó có khả năng phân tích hàng nghìn bài post của người dùng mỗi giây với 20 ngôn ngữ khác nhau. Cái hay ở đây đó là những gì mà DeepText hiểu sẽ có độ chính xác tương tự như khi một người đọc vào, thậm chí hiểu được một ít về ý định và cảm xúc luôn.

Gigabyte Aero 14: Core i7, GTX 970M, mỏng 19,9mm, dưới 2 kg

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.290 view
gigabyte aero 14 core i7 gtx 970m mong 199mm duoi 2 kg

Gigabyte Aero 14 là chiếc laptop hướng đến game thủ và những người dùng di động bởi nó sở hữu khá mạnh bên trong gồm vi xử lý Core i7-6700HQ, bộ nhớ RAM DDR4 16GB, card đồ hoạ Geforce GTX 970M, màn hình 14” độ phân giải QHD. Cỗ máy này tạo ra lợi thế về di động với kích thước mỏng chỉ 19,9 mm và trọng lượng 1,89 kg.

Lập trình viên đang giảm hứng thú với việc viết app cho Apple Watch

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 837 view
lap trinh vien dang giam hung thu voi viec viet app cho apple watch

Realm, một công ty cung cấp cơ sở dữ liệu cho khoảng 100.000 nhà phát triển ứng dụng, nói rằng số liệu của họ cho thấy các lập trình viên đang giảm hứng thú với Apple Watch. 'Hàng tuần, số lượng app cho Watch ít hơn rất nhiều so với app cho iOS. Với mỗi 1000 ứng dụng iOS được làm ra, có 10 app là cho Apple TV và có thể chỉ có 1 app cho Watch mà thôi', phó chủ tịch Tim Anglade cho hay. Số lượng app cho tvOS nhiều do đây là một nền tảng mới nên người ta đang khai thác nó.

LG G Pad III 8.0: Full-HD, Android 6.0, giá 185 USD

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 839 view
lg g pad iii 8 0 full hd android 6 0 gia 185 usd

LG vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng 8' G Pad III 8.0 với giá bán 240 CAD tại Canada (khoảng 185 USD). Máy có màn hình Full-HD, chip xử lý tám nhân 1.5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB và cài sẵn Android 6.0 mới nhất đồng thời có luôn 4G LTE

Samsung Galaxy C7: 5,7' Full-HD Super AMOLED, Snapdragon 625, 4 GB RAM, 3.300 mAh, cảm biến vân tay

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 927 view
samsung galaxy c7 57 full hd super amoled snapdragon 625 4 gb ram 3 300 mah cam bien van tay

Cùng với Galaxy C5 thì Samsung còn giới thiệu thêm một chiếc phablet cao cấp nữa đó là Galaxy C7. Đây là một chiếc điện thoại khá to với màn hình 5,7' và chắc hẳn sẽ tạo được nhiều hứng thú với nhiều người dùng bởi sở hữu một cấu hình rất cao, có cảm biến vân tay trong nút Home, sạc nhanh Quick Charge 3.0 mới nhất và cài sẵn hệ điều hành Android 6.0.1.

Samsung ra mắt Galaxy Tab Iris - nhận dạng bằng mống mắt

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 719 view
samsung ra mat galaxy tab iris nhan dang bang mong mat

Không chỉ dùng để mở khóa máy, Samsung đang muốn đưa công nghệ nhận dạng mống mắt (Iris Recognition) hay quét mống mắt (Iris Scanner) đi xa hơn, trở thành một công cụ bảo mật sinh trắc ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãng đã bước đầu hiện thực hóa ý tưởng này với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab Iris.

Samsung đã từ bỏ hay vẫn sẽ làm smartwatch chạy Android Wear?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.079 view
samsung da tu bo hay van se lam smartwatch chay android wear

Trang Fast Company dẫn lời một quan chức Samsung giấu tên cho biết rằng hãng đang không phát triển bất kì thiết bị Android Wear nào nữa.

Lexus ES350 sedan cỡ trung hạng sang

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 872 view
lexus es350 sedan co trung hang sang

Với mức giá 2, 7 tỷ đồng cho phiên bản động cơ V6, dung tích xilanh 3.5L, Lexus ES350 là một sự khác biệt, một “ca khó” khi phải so sánh với các đối thủ cùng phân khúc sedan cỡ trung hạng sang - phân khúc hấp dẫn nhất trên thị trường xe sang.

Trải nghiệm thực tế ảo tại các rạp phim, tại sao không?

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 961 view
trai nghiem thuc te ao tai cac rap phim tai sao khong

Khi mà các công ty dẫn đầu ngành muốn thay đổi thị trường thì người dùng chúng ta sẽ được tiếp xúc với rất nhiều thứ thú vị. Sau khi công bố sẽ hợp tác với Google cho hệ thống máy quay thực tế ảo thì IMAX lại tiếp tục muốn mang trải nghiệm đó đến người dùng cuối. Họ sẽ hợp tác với studio Starbreeze của Đan Mạch để đưa thực tế ảo vào các rạp phim. Mới đầu tuần này,...