Android Pay Là Gì?

Được giới thiệu tại triển lãm MWC 2015, Android Pay về cơ bản là một bộ khung (framework) cho phép các lập trình viên bên thứ ba sử dụng để phát triển app cho riêng mình. Đây chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Android Pay, trong khi đó Samsung Pay và Apple Pay lại hai dịch vụ độc lập. Sundar Pichai, phó chủ tịch cấp cao chịu trách nhiệm Android, Chrome và Google Apps, phát biểu như sau: "Chúng tôi làm nó theo cách mà ai cũng có thể xây dựng một dịch vụ thanh toán bên trên Android... Ở những nơi như Trung Quốc hay Châu Phi, chúng tôi hi vọng mọi người sẽ dùng Android Pay để xây dựng nên những dịch vụ sáng tạo".
Từ khóa "android pay" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

BMW có thể sản xuất xe SUV chạy điện hoàn toàn

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 8 năm - 956 view
bmw co the san xuat xe suv chay dien hoan toan

Khả năng BMW sản xuất một chiếc SUV chạy điện là có thể xảy ra, nhất là khi những quy định về khí thải ngày càng nghiêm ngặt hơn trên toàn cầu. Ngoài ra doanh số của dòng SUV cũng đang tăng trưởng rất tốt, vì thế BMW cũng muốn có một sản phẩm mới trong dòng xe thân thiện với môi trường.

Hoa tươi uy tín - Shophoavip.com

Quảng cáo - Bởi cách đây 9 năm - 2.360 view
hoa tuoi uy tin shophoavip com

Hoa tươi từ lâu đã được coi như là thông điệp của tình yêu, là một phần quan trong trong cuộc sống. Không có hoa cuộc sống cũng có thể là những chuỗi ngày vô vị, bộn bề và ưu tư.

Ngô Văn Cường - Tỷ phú dầu tràm cung đình

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 3.282 view
ngo van cuong ty phu dau tram cung dinh

Ngô Văn Cường (sinh năm 1971, quê Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế) được biết đến là một doanh nhân thành đạt có công gây dựng lại thương hiệu dầu tràm từng nổi tiếng một thời ở vùng đất Lộc Thủy (Huế). Anh được người dân nơi đây yêu quý bởi lối làm việc khoa học, tính cách hiền hòa, luôn tạo điều kiện giúp đỡ những sinh viên nghèo hiếu học.

Microsoft công bố tất cả máy PC cài sẵn Windows 7 và Windows 8.1 sẽ ngừng bán từ tháng 10/2016

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.012 view
microsoft cong bo tat ca may pc cai san windows 7 va windows 8 1 se ngung ban tu thang 10 2016

Theo trang hỗ trợ chính thức của Microsoft, những chiếc PC được cài sẵn Windows 7 Pro và Windows 8.1 sẽ không còn bán ra nữa kể từ ngày 31/10/2016. Thời điểm ngừng bán của máy cài Windows 7 Home / Basic / Ultimate thì đã bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái, còn của Windows 8 là tới tháng 6 năm sau.

Google không hề có kế hoạch từ bỏ Chrome OS mà cải tiến nâng cấp sẽ có nhiều chức năng hơn trong tương lai

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.032 view
google khong he co ke hoach tu bo chrome os ma cai tien nang cap se co nhieu chuc nang hon trong tuong lai

Trước thông tin Chrome OS sẽ được gộp chung với Android vào năm 2017, Google hôm nay đã đính chính lại rằng, họ không hề có kế hoạch từ bỏ Chrome OS, và sẽ còn tiếp tục phát triển nó để bổ sung thêm nhiều điều mới hơn trong tương lai. Trên blog Chrome, Google cho biết họ đang làm việc theo nhiều cách nhằm tập hợp những gì tốt nhất từ cả hai nền tảng (Android và Chrome OS). Google một lần nữa nhấn mạnh rằng Chrome OS vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là khi các máy Chromebook đang dần phổ biến ở các lớp học, văn phòng và nhiều hộ gia đình trên khắp thế giới.

Anh đầu tư phát triển siêu máy bay giúp bạn "ăn trưa ở Mỹ, ăn tối ở Việt Nam"

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.417 view
anh dau tu phat trien sieu may bay giup ban an trua o my an toi o viet nam

Nghe có vẻ mơ mộng nhưng một chiếc máy bay phản lực siêu thanh đang được Anh đầu tư phát triển, cho phép chở bạn đi tới bất cứ đâu trên thế giới chỉ trong vòng tối đa 4 giờ. Hiện dự án đang được phát triển bởi hãng động cơ hàng không vũ trụ Reaction Engines dưới tên gọi Skylon và nó sắp chạm tới thực tế chứ không chỉ là một giấc mơ hoang đường.

Bạn đã cập nhật Google Play với giao diện mới đang được update cho Android

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.101 view
ban da cap nhat google play voi giao dien moi dang duoc update cho android

Ứng dụng Google Play với thiết kế hoàn toàn mới hiện đang bắt đầu được phát hành dần cho người dùng Android trên toàn thế giới. Giao diện này sinh động hơn, có thêm nhiều hiệu ứng và cách sắp xếp các chương trình cũng khác biệt. Play Store mới sẽ được chia làm hai khu vực riêng: ứng dụng & game và giải trí (entertainment).

Ứng dụng Facebook cho iOS cập nhật để sửa lỗi hao pin

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.225 view
ung dung facebook cho ios cap nhat de sua loi hao pin

Facebook hôm nay đã bắt đầu cập nhật ứng dụng trên iPhone để sửa lỗi hao pin mà công ty từng nói tới hồi tuần trước. Ari Grant, một kĩ sư của Facebook, cho hay: "Chúng tôi đã tìm ra vài vấn đề và cách cải thiện, và một số đã được cập nhật trong phiên bản app ra mắt ngày hôm nay".

Bạn nên xin lỗi như thế nào cho đúng cách

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 15.904 view
ban nen xin loi nhu the nao cho dung cach

​Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng làm ai đó phiền lòng, khiến họ giận và cả 2 bên đều cảm thấy khó chịu, bất an. Tuy nhiên không phải lúc nào câu "Tôi xin lỗi" cũng tỏ ra hiệu quả. Vậy làm thế nào để xin lỗi ai đó và nhận được sự cảm thông, tha thứ từ họ? Các nhà khoa học đã nghiên cứu về tâm lý, hành vi con người và dưới đây là cách để chúng ta xin lỗi một cách hiệu quả.

Căn Hộ Giai Việt Residence

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.593 view
can ho giai viet residence

Căn Hộ Giai Việt tọa lạc tại khu quy hoạch có tổng diện tích đất xây dựng hơn 42.250m2 gồm 4 khu căn hộ cao 29 – 30 tầng và 2 cao ốc thương mại 27 tầng, mỗi cao ốc được thiết kế với 4 mặt thông thoáng, tạo nên một không gian thoải mái và ánh sáng tự nhiên cho từng căn hộ.

Nhóm Pangu bất ngờ tung bản Pangu9_v1.0.1 fix lỗi một số máy khi chạy jailbreak iOS 9.0 đến 9.0.2 báo lỗi nửa chừng.

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.432 view
nhom pangu bat ngo tung ban pangu9 v1 0 1 fix loi mot so may khi chay jailbreak ios 9 0 den 9 0 2 bao loi nua chung

Nhóm Pangu bất ngờ tung bản Pangu9_v1.0.1 fix lỗi một số máy khi jailbreak iOS 9.0 đến 9.0.2 chạy báo lỗi nửa chừng. Bạn nào từng dowload bản Pangu9_v1.0.0 khi chạy hệ thống sẽ báo cập nhật down bản mới về.

Facebook sẽ sửa lỗi hao pin người dùng iOS trong thời gian tới

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 965 view
facebook se sua loi hao pin nguoi dung ios trong thoi gian toi

Facebook đã xác nhận việc ứng dụng facebook của họ trên các thiết bị iOS gây hao pin quá mức bởi ứng dụng facebook vẫn tiếp tục chạy nền ngay cả khi đã được vô hiệu hóa

Tool jailbreak iOS 9.0 đến 9.0.2 mới nhất từ Pangu, hỗ trợ iPhone 6s và 6s Plus

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.310 view
tool jailbreak ios 9 0 den 9 0 2 moi nhat tu pangu ho tro iphone 6s va 6s plus

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, dù đã Jailbreak được iOS 9 từ rất lâu, thế nhưng đến giờ nhóm Pangu chính thức tung ra bản Tool này và họ cho biết có thể bẻ khóa 2 dòng máy mới nhất là iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Có lẻ động thái này làm thay đổi cuộc chơi và làm cho Apple phải tìm cách Fix lỗ hổng mà nhóm này đã khai thác được từ bản iOS 9 Beta.

USB killer Version 2.0: USB phá hủy máy tính của bạn chỉ trong vài nốt nhạc

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.157 view
usb killer version 2 0 usb pha huy may tinh cua ban chi trong vai not nhac

Ở phiên bản USB Killer version 2.0 này, mức điện áp đầu tụ được nâng lên 220V để tống vào bên trong máy tính thông qua cổng USB. Mức điện áp này đủ mạnh để phá hủy vật lý bất cứ một cổng USB nào. Cũng bởi thế, phiên bản 2.0 cho thời gian phá hủy máy tính nhanh hơn nhiều lần so với bản đầu tiên. Khi được cắm vào máy tính, nó chỉ mất vài giây để khiến máy tính ngừng hoạt động và bị hỏng.

Facebook thử nghiệm tính năng xem video mới

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 913 view
facebook thu nghiem tinh nang xem video moi

Kể từ lần cập nhật năm ngoái, tính năng video tiếp tục tăng trưởng trên Facebook. Nó trở thành một thành phần không thể thiếu đối với người dùng trên thế giới xem, khám phá và chia sẻ video mà họ quan tâm mỗi ngày. Sắp tới Facebook sẽ tung ra một số tính năng mới và bạn có thể thấy trong thời gian tới.

YouTube sẽ tự tìm kiếm và chọn hình đại diện chất lượng cao hơn

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 904 view
youtube se tu tim kiem va chon hinh dai dien chat luong cao hon

Để làm được điều đó, Google đã dùng DNN để huấn luyện thuật toán đặc biêt của họ. Một số video trên YouTube được người dùng tự tạo hình đại diện riêng và hình đó thường có chất lượng rất cao, thể hiện đúng ý nghĩa của video. Google sẽ cho thuật toán học và cho điểm cao ở những hình đại diện như vậy, một khung hình khác trong cùng video được lựa chọn ngẫu nhiên để làm hình đại diện kém chất lượng với điểm số thấp. Từ đó thuật toán dần học được và sẽ chọn những hình ảnh đẹp hơn.

Căn Hộ Khang gia Chánh Hưng

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 4.291 view
can ho khang gia chanh hung

Khu căn hộ Khang Gia Chánh Hưng Cách quận 1 và quận 5 chỉ khoảng 5 phút xe máy. Cách mặt tiền Nguyễn Tri Phương nối dài 300m và cách chợ Phạm Thế Hiển 200m. Gần các khu công nghiệp, khu siêu thị, chợ và trường học, thuận tiện cho việc đi lại.

Tính năng mua sắm và tìm kiếm mua đồ được Facebook bắt đầu thử nghiệm

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 935 view
tinh nang mua sam va tim kiem mua do duoc facebook bat dau thu nghiem

Theo thống kê từ comScore, người dùng di động dành rất nhiều thời gian cho các ứng dụng phổ thông như Facebook hay Instagram, chính vì thế việc giúp các cửa hàng bán lẻ dễ dàng tiếp cận với lượng khách hàng to lớn cũng là người sử dụng Facebook, sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho chính mạng xã hội này. Việc tìm kiếm món đồ cần mua và mua trực tiếp qua Facebook sẽ tiện ích, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều lần so với khi ta tìm trên mạng rồi mò từng web của từng cửa hàng.

Nikon chuẩn bị cho ra mắt máy ảnh chuyên nghiệp DSLR Full Frame D810s nâng cấp từ Nikon D810

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.566 view
nikon chuan bi cho ra mat may anh chuyen nghiep dslr full frame d810s nang cap tu nikon d810

Nikon được cho là đang phát triển chiếc DSLR Full Frame cao cấp mới dựa trên chiếc Nikon D810. Chiếc máy ảnh mới có tên D810s sẽ có độ nhạy sáng ISO cao hơn, chụp thiếu sáng tốt hơn và một số cải thiện nhỏ khác so với chiếc D810 hiện tại. Có vẻ như Nikon vẫn chưa sẵn sàng cho D850/D900 và việc tạo ra các phiên bản D810A cho nhiếp ảnh thiên văn hay D810S chuyên chụp thiếu sáng có thể giúp hãng thoả mãn nhu cầu của người dùng và cạnh tranh từ các hãng máy ảnh khác.

Dell chính thức lại mua công ty lưu trữ EMC với giá 67 tỷ USD

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.301 view
dell chinh thuc lai mua cong ty luu tru emc voi gia 67 ty usd

Dell vừa thông báo họ đã đồng ý chuẩn bị mua lại công ty lưu trữ EMC với giá 67 tỉ USD và đây là thương vụ mua bán sáp nhập lớn nhất trong lịch sử ngành công nghệ từ trước đến nay (không tính những vụ giữ bí mật điều khoản). EMC hiện đang được định giá trị thị trường vào khoảng 53,6 tỉ USD và đã từng cùng Dell bán một số dòng sản phẩm lưu trữ cho server.