Hp Là Gì?

Hewlett-Packard (viết tắt HP) là tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. HP thành lập năm 1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. Năm 2006, tổng doanh thu của HP đạt 9.4 tỷ đô la, vượt đối thủ IBM với 9.1 tỉ, chính thức vươn lên vị trí số 1 trong các công ty công nghệ thông tin.
Từ khóa "hp" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Galaxy Note 7: màn hình cong 2 mép, góc ít bo hơn S7 Edge

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.050 view
galaxy note 7 man hinh cong 2 mep goc it bo hon s7 edge

Evleaks vừa đưa ra một số ảnh render rỏ rì rõ nét của chiếc Galaxy Note 7. Theo đó, dường như Note 7 cũng sẽ xài màn hình cong ra hai mép tương tự như Galaxy S7 Edge nhưng bốn góc ít bo hơn nên nhìn vuông vức, mạnh mẽ hơn. Một số chi tiết đặc trưng cho Samsung như loa thoại, nút home cứng, cụm camera với đèn LED và cảm biến thì vẫn được giữ lại giống như những chiếc flagship của hãng từ trước tới nay.

Tai nghe iPhone 7 sẽ dùng cổng Lighting

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 759 view
tai nghe iphone 7 se dung cong lighting

Một trong những tin đồn gây tranh cãi nhất về iPhone 7 trong thời gian qua là việc Apple khai tử jack cắm tai nghe 3,5 mm trên smartphone này. Thay vào đó, máy sẽ dùng một cổng kết nối duy nhất là cổng Lightning.

Hacker tìm ra cách đánh cắp dữ liệu máy tính qua âm thanh của quạt tản nhiệt máy tính

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 803 view
hacker tim ra cach danh cap du lieu may tinh qua am thanh cua quat tan nhiet may tinh

Đừng tưởng là rút cáp mạng, tắt wifi là máy tính của bạn đã an toàn bởi một nhóm các nhà khoa học Israel vừa tìm ra được cách hack một chiếc máy tính đã offline bằng cách... lắng nghe âm thanh từ quạt tản nhiệt. Chính xác hơn, dù không cần chạm vào máy tính nhưng con malware này sẽ chiếm quyền kiểm soát quạt máy tính, sau đó lợi dụng âm thanh mà quạt phát ra để tuồn dữ liệu mà nó thu được tới một thiết bị thu gần đó bằng sóng âm.

Facebook Paper sẽ ngừng hoạt động từ ngày 29-07-2016

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 741 view
facebook paper se ngung hoat dong tu ngay 29 07 2016

Paper, ứng dụng đọc News Feed và tin tức theo kiểu tạp chí của Facebook, hiện đã bị gỡ khỏi App Store và sẽ chấm dứt hoạt động vào ngày 29/7

Chrome cập nhật tính năng duyệt web thực tế ảo

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 918 view
chrome cap nhat tinh nang duyet web thuc te ao

Bản beta mới nhất của trình duyệt Chrome cho Android đã hỗ trợ WebVR, một chuẩn mở cho phép các nhà phát triển tạo ra trang web thực tế ảo

LG phát triển cảm biến lực dẻo, khả năng chống chịu tốt, áp dụng ở nhiều lĩnh vực

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 712 view
lg phat trien cam bien luc deo kha nang chong chiu tot ap dung o nhieu linh vuc

LG Innotek, công ty con của LG, vừa phát triển thành công cảm biến áp lực mới với độ linh hoạt cao, bền, cùng với đó là khả năng chống chịu nhiệt độ khắc nghiệt. Theo đó, loại cảm biến mới này được làm từ chất liệu polyurethane - một polymer vô cùng dẻo dai - giúp nó có thể dễ dàng được tích hợp vào nhiều đồ công nghệ.

Cáp mạng xuyên Thái Bình Dương của Google có ảnh hưởng gì đến Việt Nam?

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 669 view
cap mang xuyen thai binh duong cua google co anh huong gi den viet nam

Có thể bạn tự hỏi cáp xuyên Thái Bình Dương của Google ảnh hưởng gì đến Việt Nam, nhưng rất có thể nó sẽ phần nào giúp đường truyền Internet đi ra thế giới của chúng ta nhanh hơn một chút. Hệ thống cáp có tên gọi Faster này được Google và một số công ty khác đầu tư với giá 300 triệu đô la Mỹ, có chiều dài tổng cộng 9000km và cho tốc độ truyền tải 60 Tb (60.000Gb hay 7500GB mỗi giây).'

Google mở trang cho phép cá nhân hoá nội dung quảng cáo khi tìm kiếm, dùng dịch vụ của hãng

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 961 view
google mo trang cho phep ca nhan hoa noi dung quang cao khi tim kiem dung dich vu cua hang

Google đã vừa phát hành một cổng thông tin trực tuyến để bạn có thể cá nhân hoá các nội dung quảng cáo đập vào mắt mỗi ngày. Dịch vụ này đã bắt đầu được Google loan báo thông qua Chrome và Gmail.

Facebook đổi thiết kế nút like nhúng vào trong website

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 795 view
facebook doi thiet ke nut like nhung vao trong website

Facebook hôm nay đã thay đổi thiết kế nút like dùng để nhúng trong những trang web. Nút like cũ có logo chữ F đặc trưng cho công ty kèm theo số lượt like của trang, còn nút like mới sử dụng cả một mảng xanh lớn với biểu tượng ngón tay cái giơ lên và cũng có số lượt like. Facebook nói nút like mới sẽ phù hợp hơn trong thời đại của thiết bị di động chứ nút cũ chỉ phù hợp để sử dụng trên máy tính mà thôi.

Facebook cập nhật tính năng reactions cho phần bình luận

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 686 view
facebook cap nhat tinh nang reactions cho phan binh luan

Reactions là tính năng nâng cấp nút Like đi kèm 5 biểu tượng cảm xúc gồm Love, Haha, Wow, Sad và Angry, được Facebook cập nhật lần đầu tiên dành cho bài viết hồi tháng 2 vừa qua và giờ hãng tiếp tục mang lên phần bình luận của các bài viết.

Galaxy Note 7 có thể xem video liên tục 20 giờ

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 672 view
galaxy note 7 co the xem video lien tuc 20 gio

Mẫu phablet đang được mong đợi nhất hiện nay – Galaxy Note 7 đã lộ trọn cấu hình với dung lượng pin 4.000 mAh tuy nhiên thông tin mà mình vừa mới đọc được cho biết dung lượng pin sẽ khác, dẫu vậy nó vẫn cho thời gian sử dụng ấn tượng.

Cách khắc phục 5 lỗi khó chịu trên smartphone mà ai cũng từng gặp

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi cách đây 8 năm - 1.090 view
cach khac phuc 5 loi kho chiu tren smartphone ma ai cung tung gap

Trong quá trình sử dụng smartphone, thỉnh thoảng gặp phải những lỗi vô duyên vô cớ 'từ trên trời rơi xuống' khiến chúng ta ít nhiều rơi vào trạng thái 'hốt hoảng, lo lắng' (đùa thôi). Bài viết sau đây, mình sẽ nêu ra với các bạn những lỗi thường gặp và cách xử lý chúng.

Microsoft bồi thường 10.000 USD do Windows 10 làm chậm máy

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 941 view
microsoft boi thuong 10 000 usd do windows 10 lam cham may

Teri Goldstein, một người phụ nữ sống tại bang California, đã thắng kiện Microsoft 10.000$ với cáo buộc Windows 10 làm chậm máy tính của cô ấy. Goldstein cho biết vài ngày sau khi Windows 10 bắt đầu phát hành hồi năm ngoái, máy tính của cô bắt đầu download và tự cài hệ điều hành mới mà không hỏi ý kiến của cô. Việc cài đặt không thành công khiến chiếc máy tính mà cô dùng để điều hành công ty dịch vụ du lịch của mình bị chậm.

iPhone 7 sẽ có màu đen đậm hơn, Apple Watch 2 tích hợp GPS và MacBook Pro dùng Touch ID?

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 846 view
iphone 7 se co mau den dam hon apple watch 2 tich hop gps va macbook pro dung touch id

Nguồn tin của trang SlashGear và Makotakara nói rằng iPhone 7 sẽ có một màu đen mới đậm hơn so với model Space Gray hiện nay. Chúng ta có thể tạm gọi màu đó là ' Space Black' chẳng hạn. Màu này nhiều khả năng sẽ giống với sắc đen của iPhone 4 và 5 chứ không xám sáng như là iPhone từ đời 5s đến 6s.

FPT hỗ trợ mua trả góp Thinkpad Core I5 với lãi suất 0%

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 861 view
fpt ho tro mua tra gop thinkpad core i5 voi lai suat 0

Thinkpad E460 và E560 là 2 mẫu máy tính xách tay mới của Lenovo, nổi bật với bộ vi xử lý Core i5 – 6200U thuộc thế hệ chip Skylake mới nhất của Intel, RAM 4GB cho hiệu suất hoạt động tăng gấp 2.5 lần thế hệ trước, tiết kiệm điện năng.

Điện thoại Windows Phone tiếp theo sẽ là máy cao cấp, tập trung vào doanh nghiệp

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 766 view
dien thoai windows phone tiep theo se la may cao cap tap trung vao doanh nghiep

Phó chủ tịch mảng Windows cho doanh nghiệp của Microsoft, Kevin Gallo đã cho biết chiếc điện thoại tiếp theo của nhà sản xuất này sẽ là một sản phẩm cao cấp, được nhắm vào thị trường điện thoại cho doanh nghiệp.

Điện thoại Google sẽ ra mắt ngay trong năm nay?

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 786 view
dien thoai google se ra mat ngay trong nam nay

Google có dòng máy Nexus dùng để trình diễn các phiên bản Android mới nhất nhưng những sản phẩm đó do họ hợp tác cùng các công ty thứ 3 sản xuất. Một số thông tin cho biết Google cũng muốn tham gia vào thị trường sản xuất điện thoại, và họ muốn kiểm soát mọi thứ kỹ càng hơn cả các máy Nexus, từ phần mềm, thiết kế cho tới sản xuất.

Đã có trình duyệt chặn video tự động phát

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi cách đây 8 năm - 1.206 view
da co trinh duyet chan video tu dong phat

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thiết lập cho Chrome và Firefox chặn video tự động phát mỗi khi truy cập vào một website nào đó.

Trong tuần này, Xiaomi Mi4 sẽ bán chính hãng ở Việt Nam

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 702 view
trong tuan nay xiaomi mi4 se ban chinh hang o viet nam

Thông tin từ Cellphones cho biết Xiaomi Mi4 sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam, do FPT Trading phân phối. Giá bán lẻ của sản phẩm này là 2.99 triệu đồng, một mức giá rất rất hấp dẫn cho máy có màn hình FullHD, chạy SnapDragon 801.

Ra mắt xe đạp điện có thể gập làm đôi

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 736 view
ra mat xe dap dien co the gap lam doi

Xiaomi vừa ra mắt một chiếc xe đạp điện với giá vào khoảng 460$. Với tên gọi Mi Qicycle, chiếc xe này có trọng lượng chỉ 14,5kg, cho phép gấp lại làm đôi để dễ mang đi đây đó, hỗ trợ 3 mức tốc độ và sử dụng động cơ 250W (có bàn đạp khi cần). Mỗi lần sạc chiếc xe có thể chạy được 45km.