Từ khóa "mua smartphone gia re galaxy a03 se giu chan ban boi nhung ly do duoi day" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Căn Hộ Flora Anh Đào Quận 9

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.160 view
can ho flora anh dao quan 9

Công ty CP Đầu tư Nam Long (NLG) hợp tác cùng nhà đầu tư Nhật phát triển dự án Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm mới Flora cho người có thu nhập trung bình khá và ổn định.

Tham quan du lịch các thành phố lớn trên thế giới với chức năng 3D Cities trên Windows 10 Mobile

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 834 view
tham quan du lich cac thanh pho lon tren the gioi voi chuc nang 3d cities tren windows 10 mobile

Bạn có thể tham quan rất nhiều thành phố lớn trên thế giới, từ Châu Á, Châu Âu và sang đến tận Châu Mỹ. Hiện tại một số nước đang được hỗ trợ bao gồm Úc, Bỉ, Canada, Đan Mạch, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Anh và Mỹ với ứng dụng Maps của Windows 10 Mobile.

Căn Hộ First Home Khang Việt Quận 9

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.294 view
can ho first home khang viet quan 9

First Home Khang Việt tọa lạc tại trung tâm Quận 9 khu vực tiếp giáp với Quận 2 đây là nơi lý tưởng cho những gia đình Việt, việc sở hữu một căn hộ Khang Việt đẹp ngay tại trung tâm Quận 9 sầm uất , nơi có cầu nối giao thông thuận tiện, cửa ngõ giao thương ấn tượng là điều nhiều gia đình mơ ước. Tại First Home Khang Việt có những tiện ích giúp gia đình bạn thuận lợi trong quá trình sinh hoạt, học tập cũng như thư giãn mà còn thể hiện tầm nhìn trí tuệ phong cách sống hiện đại đẳng cấp nhất của xu hướng mới thời đại.

Căn hộ Him Lam Riverside Quận 7

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 988 view
can ho him lam riverside quan 7

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, Him Lam Riverside là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, Khánh Hội, Lê Văn Lương, cầu Kênh Tẻ...kết nối các quận 1, 4, 7, 8, Huyện Nhà Bè, Bình Chánh và chỉ cách chợ Bến Thành chưa đầy 5 phút xe máy.

Trình duyệt Mozilla Firefox sẽ ngừng hỗ trợ các plugin cũ (trừ Flash) vào cuối năm 2016

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.087 view
trinh duyet mozilla firefox se ngung ho tro cac plugin cu tru flash vao cuoi nam 2016

Mozilla vừa thông báo rằng đến cuối năm 2016, Firefox sẽ không còn hỗ trợ cho những plugin cũ như Java, Silverlight, Real Player... Chỉ có một ngoại lệ duy nhất là Flash, plugin này do vẫn được sử dụng phổ biến và Mozilla không muốn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng nên nó sẽ vẫn tiếp tục được hỗ trợ nhưng người dùng cần phải kích hoạt một cách thủ công.

Qualcomm chuẩn bị ra mắt siêu SoC ARM dành cho server có 24 nhân trở lên

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 916 view
qualcomm chuan bi ra mat sieu soc arm danh cho server co 24 nhan tro len

Qualcomm mới đây đã tiết lộ về con chip đầu tiên của hãng dành riêng cho server và tất nhiên là vẫn dựa trên kiến trúc ARMv8. SoC 64-bit này hiện có tới 24 nhân bên trong, được sản xuất trên dây chuyền FinFET (14nm hoặc 16nm, Qualcomm không nói rõ). Khi bản hoàn thiện ra mắt thì số nhân có thể tăng lên thêm, ngoài ra nó cũng hỗ trợ sẵn cho kết nối PCIe, các loại giao tiếp lưu trữ phổ biến.

Nguồn tin mới nhất từ App cho hay pin của các máy iPhone 6s và iPhone 6s Plus cùng model có thể khác nhau từ 2% đến 3%

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.184 view
nguon tin moi nhat tu app cho hay pin cua cac may iphone 6s va iphone 6s plus cung model co the khac nhau tu 2 den 3

Apple vừa xác nhận rằng với iPhone 6s, một số máy có thể sẽ có thời lượng pin thực tế dài hơn khoảng 2-3% so với các máy khác cùng model bởi vì 'sự khác biệt trong quy trình sản xuất'. Điều tương tự cũng áp dụng cho iPhone 6s Plus.

Apple chuẩn bị ra mắt Magic Keyboard, Magic Mouse 2 và Trackpad 2 tuần sau, chuyển sang xài pin Li-ion

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.074 view
apple chuan bi ra mat magic keyboard magic mouse 2 va trackpad 2 tuan sau chuyen sang xai pin li ion

Trong OS X El Capitan bản 10.11.1 beta 3 dành cho lập trình viên có một số đoạn mã nói về Magic Keyboard, Magic Mouse 2 và Magic Trackpad 2. Cái đầu tiên là bàn phím, nó được cho là sẽ có thiết kế mới không còn cục gù như Apple Wireless Keyboard hiện nay do chuyển sang sử dụng pin Li-ion tích hợp chứ không xài pin tiểu AA. Magic Mouse 2 và Magic Trackpad 2 thì chúng ta chưa có nhiều thông tin, chỉ mới biết là chúng sẽ dùng Bluetooth 4.2 và cũng có thể là xài pin Li-ion tích hợp tương tự như Magic Keyboard.

Facebook Reaction: nút like với các cảm xúc biết cười, biết khóc, biết yêu, giận dữ...

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 930 view
facebook reaction nut like voi cac cam xuc biet cuoi biet khoc biet yeu gian du

Facebook đã chính thức công bố họ sẽ thử nghiệm tính năng Facebook Reaction tại Tây Ban Nha và Ai-len. Theo đó, khi người dùng Facebook ở hai quốc gia này bấm like thì sẽ có một bảng trạng thái hiện lên cho phép chúng ta chọn lựa các cảm xúc thể hiện trạng thái vui vẻ, giận giữ, cười hạnh phúc, yêu thích...

Tên miền abcdefghijklmnopqrstuvwxyz.com đã thuộc sở hữu của Google

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.097 view
ten mien abcdefghijklmnopqrstuvwxyz com da thuoc so huu cua google

Trang DomainInvesting mới đây phát hiện ra rằng Google Inc đã mua lại tên miền đầy đủ các chữ cái từ a tới z, tức là abcdefghijklmnopqrstuvwxyz.com. Thực tế thì tên miền này đã được khởi tạo lần đầu từ năm 1999, và có vẻ như Google Inc đã vừa chi một số tiền để mua lại nó. Tất nhiên là thương vụ mua bán này là hoàn toàn bí mật, nó cũng không quá quan trọng và nhiều ý nghĩa để Google Inc công bố rộng rãi.

Căn hộ Florita Quận 7

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.365 view
can ho florita quan 7

Căn hộ Florita tọa lạc tại quần thê kiến trúc khu đô thị mới Him Lam kênh tẻ, khu vực đắc địa nhất của khu vực khu nam Sài Gòn, tại vị trí này chúng ta thuận tiện di chuyển đến các quận 1, quận 4, quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, Bình Chánh chưa đầy 10 phút xe máy và Phú Mỹ Hưng 3 phút xe máy

BMW ra mắt M4 GTS 2016 với động cơ 493 mã lực, tốc độ tối đa 305 km/h

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.154 view
bmw ra mat m4 gts 2016 voi dong co 493 ma luc toc do toi da 305 km h

​BMW vừa chính thức giới thiệu phiên bản hiệu suất cao của chiếc coupe M4 với tên gọi M4 GTS 2016. So với M4 tiêu chuẩn, M4 GTS nổi bật hơn với thiết kế đậm chất xe đua, động cơ 493 mã lực, hệ thống phun nước tích hợp, hệ thống treo 3 cấp độ và trọng lượng nhẹ hơn khoảng 91 kg. BMW cho biết, đây là chiếc M4 nhanh nhất, mạnh nhất từ trước đến nay và họ chỉ sản xuất giới hạn 700 chiếc mà thôi.

Hình ảnh tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 5 bạc

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.634 view
hinh anh tuyet dep cua samsung galaxy note 5 bac

Samsung Galaxy Note 5 bạc chưa được bán ở Việt Nam, nó sẽ xuất hiện trong vài ngày tới. Mình có mượn được một chiếc máy để các bạn xem màu sắc của nó thế nào và khác biệt so với phiên bản màu xanh đen, màu black sapphire rất đẹp. Trên Note 5 thì cá nhân mình đánh giá màu xanh đen là đẹp nhất, màu bạc nhì còn màu xấu nhất là màu vàng

Căn Hộ Citi Home Quận 2

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.497 view
can ho citi home quan 2

Citi Home được xây dựng bằng ý tưởng và tâm huyết của chủ tịch HĐQT tập đoàn Kiến Á, TS. Huỳnh Bá Lân và những người bạn, cộng sự, đối tác với mục tiêu phát triển cộng đồng sống văn minh - trí thức. Đây hứa hẹn sẽ là nơi an lành để " an cư lạc nghiệp", tạo lập cuộc sống và đầu tư sinh lợi

Căn Hộ Sky Center Quận Tân Bình

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.406 view
can ho sky center quan tan binh

Sky Center là dự án căn hộ cao cấp, hội tụ những giá trị đẳng cấp và sang trọng bậc nhất tại khu biệt thự Sân Bay Tân Sân Nhất, bao gồm: Những căn hộ hiện đại; Shop-house với môi trường kinh doanh vô cùng thuận lợi; hệ thống Officetel vừa là nơi làm việc, vừa là nơi nghỉ ngơi giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí

Khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 953 view
khu do thi danh cho chuyen gia sakura valley

Sakura Valley là dự án được thiết kế theo mô hình Khu Đô Thị xanh, an ninh biệt lập, gần gũi thiên nhiên với không gian mang phong cách Nhật Bản. Nằm dọc theo con sông và xen giữa những dòng suối nhỏ quanh co khu đô thị biệt lập Sakura Valley được thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ nằm trong tổng thể khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền. Bao gồm nhiều Nhà Phố và Biệt Thự , thiết kế đẹp hòa với thiên nhiên tươi mát.

Kinh doanh online hiệu quả ? bạn có biết

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 908 view
kinh doanh online hieu qua ban co biet

Theo 1 nghiên cứu của Microsoft thì 90% nhân viên văn phòng muốn làm việc với một màn hình rộng lớn để thao tác dễ dang và làm việc đa nhiệm. Cũng theo Microsoft chi phí để đầu tư một chiếc máy PC rẻ bằng 1 nửa một chiếc laptop nhưng hiệu suất làm việc tăng gấp đôi.Công việc hàng ngày cũng vậy, bạn có thể làm việc tốt với những máy móc hoạt động chậm chạp, ì ạch?

Không có khóa chống trộm xe máy hoặc định vị cho xe máy, đạo chích mới ra tù trộm ngay.!

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 881 view
khong co khoa chong trom xe may hoac dinh vi cho xe may dao chich moi ra tu trom ngay

Thừa cơ hội người dân bất cẩn và xe không gắn thiết bị khóa chống trộm xe máy hoặc định vị cho xe máy. Vừa ra tù buổi sáng, thiếu tiền tiêu buổi tối Đông đã trở lại "hành nghề" trộm cắp xe máy thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Mém mất xe do không có khóa chống trộm xe máy hoặc định vị cho xe máy

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.023 view
mem mat xe do khong co khoa chong trom xe may hoac dinh vi cho xe may

Ngày 3/10, đồn công an KCN Sóng Thần (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Như Mạnh (24 tuổi, quê Nghệ An) do các “hiệp sĩ đường phố” Bình Dương bàn giao trước đó. Tại cơ quan công an, Mạnh liên tục giả vờ ngủ, không chịu khai báo. Nạn nhân là một người dân không khóa xe cẩn thận hoặc không gắn khóa chống trộm xe máy, định vị cho xe máy.

Có nên lắp định vị cho xe máy?

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.304 view
co nen lap dinh vi cho xe may

Hiện nay nạn chộm cướp rất nhiều, hằng ngày nhiều báo vẫn đăng tin trộm cắp xe máy, dùng dao uy hiếp, dàn cảnh cướp xe máy hoặc sơ ý 30 giây là bạn mất chiếc xe thân yêu của mình.