Qualcomm Là Gì?

Qualcomm Incorporated là một công ty bán dẫn toàn cầu của Mỹ chuyên thiết kế và tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ viễn thông không dây, có trụ sở tại San Diego, California, Mỹ, với có 157 văn phòng trên toàn thế giới.
Từ khóa "qualcomm" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Cách chống nấm mốc, rễ tre cho máy ảnh

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 2.081 view
cach chong nam moc re tre cho may anh

Máy ảnh nếu bảo quản không tốt trong quá trình sử dụng có thể bị rễ tre và nấm móc. Hãy đọc qua bài viết sau để biết cách chống nấm mốc, rễ tre cho máy ảnh.

Cách chặn quảng cáo độc hại và theo dõi trên smartphone

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 777 view
cach chan quang cao doc hai va theo doi tren smartphone

Tiện ích Adguard hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo độc hại, cookies theo dõi và kiểm soát việc truy cập mạng của các ứng dụng trên smartphone.

Những lý do khiến điện thoại phát nổ và cách phòng tránh

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.206 view
nhung ly do khien dien thoai phat no va cach phong tranh

Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều trường hợp phát nổ và gây ảnh hưởng không nhỏ tới người sử dụng. Dưới đây là các nguyên nhân khiến máy phát nổ và cách phòng tránh.

6 mẹo vặt trên iPhone 7

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.153 view
6 meo vat tren iphone 7

Cùng với việc ra mắt bộ đôi iPhone 7/ iPhone 7 Plus là iOS 10 với nhiều tính năng mới, và tất nhiên thiết bị càng cao thì khả năng tối ưu càng tốt. Dưới đây là 6 thủ thuật đơn giản giúp việc sử dụng iOS 10 trở nên thú vị hơn.

Hướng dẫn gọi điện thoại miễn phí trên iOS 10

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.041 view
huong dan goi dien thoai mien phi tren ios 10

Khi nhắc đến iOS, người ta thường nghĩ ngay đến những tiện ích mà hệ điều hành này đã, đang và sẽ mang lại cho người dùng. Đa số mọi người đều biết đến Facetime, iMessage… Vậy bạn đã từng nghe đến tính năng Wi-Fi Calling mà hãng từng giới thiệu chưa? Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt tính năng đặc biệt này.

Thử độ bền giữa iPhone 7 Plus và Galaxy Note 7

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 821 view
thu do ben giua iphone 7 plus va galaxy note 7

Trong những thời gian gần đây, đã có vô số những cuộc thí nghiệm để kiểm tra xem độ chống chịu của dòng iPhone 7 tới đâu khi ở trong nước. Ngoài ra, còn có một số thương hiệu nổi tiếng như PhoneBuff cũng đã tiến hành kiểm tra độ thả rơi của nó.

Hướng dẫn lấy lại jack cắm 3.5mm trên iPhone 7 và 7 Plus

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 663 view
huong dan lay lai jack cam 3 5mm tren iphone 7 va 7 plus

Daptr là chiếc ốp lưng bảo vệ, chỉ dành riêng cho bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, với khả năng bổ sung thêm jack 3.5mm bên cạnh cổng lightning. Giờ đây, bạn đã có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc pin trên iPhone 7, iPhone 7 Plus một cách dễ dàng.

12 mẹo trên iOS 10 giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 808 view
12 meo tren ios 10 giup ban tiet kiem thoi gian khi su dung

Hệ điều hành iOS 10 mới nhất từ Apple đã thay đổi cách người dùng sử dụng các sản phẩm như iPhone và iPad. Nói nôm na là những thao tác hàng ngày trên chiếc iPhone của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 12 tính năng mới nhất từ iOS 10 cho phép người dùng “xài ít nhưng hưởng nhiều”.

Chụp ảnh HDR - Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 741 view
chup anh hdr huong dan cho nguoi moi bat dau

Đã bao giờ bạn mất cả ngày để chụp những khung cảnh có độ tương phản lớn, nhưng bức ảnh lại không được như bạn mong muốn? Ngay cả khi độ phơi sáng đúng thì những bức ảnh của bạn vẫn có thể bị “cháy sáng”, hoặc đen thui, hay thậm chí còn tệ hơn thế. Nhưng đừng vội lo lắng, bởi vấn đề này có thể được giải quyết bởi kỹ thuật xử lý HDR.

Giúp máy tính bảng có tuổi thọ cao

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.030 view
giup may tinh bang co tuoi tho cao

​Máy tính bảng không còn xa lạ, được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên để giữ tuổi thọ cho máy tính bảng được bền bỉ không phải ai cũng biết.

Số điện thoại của bạn có hợp với bạn không? Kiểm tra ngay

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 783 view
so dien thoai cua ban co hop voi ban khong kiem tra ngay

Khi bạn lựa chọn mua số điện thoại, bạn đều nghĩ sẽ phải chọn một số thật đẹp, dễ nhỡ nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới ý nghĩa của những con số đó chưa, xem nó có hợp với tuổi bạn không? Số điện thoại bạn đang sử dụng có ý nghĩa như thế nào? Đôi khi bạn không bao giờ nghĩa đến những điều kia phải không, bài viết dưới đây sẽ cho biết hiểu thêm về những con số trong dãy số điện thoại của bạn.

Dịch vụ thiết kế website dự án bất động sản

Quảng cáo - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 730 view
dich vu thiet ke website du an bat dong san

Hiện nay nhu cầu thiết kế website bất động sản nói chung và thiết kế website dự án bất động sản ngày càng được các nhà đầu tư, công ty bất động sản quan tâm bởi vì lợi nhuận cũng như mức độ hiệu quả từ việc quảng bá các dự án mà website này mang lại.

Tắt tính năng theo dõi vị trí máy tính trên Windows 10

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.087 view
tat tinh nang theo doi vi tri may tinh tren windows 10

Có thể bạn chưa biết, bất cứ điểm dừng chân nào mà bạn đến, Windows 10 cũng đều biết hết. Windows 10 sẽ thu thập vị trí của người dùng để cung cấp các thông tin liên quan chẳng hạn như thời tiết địa phương, và một số thông tin khác. Tuy nhiên nếu cảm thấy khó chịu hoặc không muốn Windows 10 theo dõi vị trí của mình, bạn hoàn toàn có thể tắt tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10 đi.

Ý nghĩa ký hiệu trên ống kính máy ảnh bạn cần biết

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 798 view
y nghia ky hieu tren ong kinh may anh ban can biet

Đây là kiến thức cơ bản vì những ký hiệu trên ống kính sẽ phục vụ cho quá trình chúng ta bấm máy, điều chỉnh chế độ để chụp hình theo từng mục đích khác nhau. Vì vậy, nắm và hiểu rõ từng ký tự trên máy sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình chụp ảnh.

Kiểm tra Galaxy Note 7 an toàn không bị phát nổ ngẫu nhiên

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.189 view
kiem tra galaxy note 7 an toan khong bi phat no ngau nhien

Vừa qua công ty Samsung vừa cung cấp một công cụ hỗ trợ các chủ sở hữu điện thoại Galaxy Note 7 kiểm tra xem chiếc điện thoại của mình có an toàn hay không.

Lưu ý khi chọn mua máy tính bảng giá rẻ

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 789 view
luu y khi chon mua may tinh bang gia re

Máy tính bảng (tablet) đã không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng loại máy này với những người có tài chính hạn chế, dòng máy tính bảng giá rẻ đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên lưu ý những điểm dưới đây để chọn mua máy tính bảng giá rẻ nhưng vẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nguyên nhân làm máy tính bị chậm, treo máy và cách khắc phục

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.190 view
nguyen nhan lam may tinh bi cham treo may va cach khac phuc

Chắc hẳn ai sử dụng máy tính cũng biết, sau 1 thời gian sử dụng máy tính sẽ xảy ra hiện tượng “rùa bò” ì ạch, hay bị lỗi phần mềm và lặt vặt khác. Vậy đâu là nguyên nhân làm máy tính bị chậm, treo máy ?

Hướng dẫn vệ sinh màn hình cảm ứng điện thoại

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 692 view
huong dan ve sinh man hinh cam ung dien thoai

Việc vệ sinh màn hình cảm ứng sẽ giúp làm sạch màn hình, mang tới trải nghiệm thoải mái hơn khi chúng ta sử dụng. Các công đoạn vệ sinh rất đơn giản, việc chuẩn bị cũng dễ dàng mà bạn cũng chỉ mất có 2 phút để màn hình sạch sẽ trở lại.

​Cách “quay lén“ trên điện thoại Android

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 3.952 view
cach quay len tren dien thoai android

Bạn muốn quay phim những giây phút lơ đễnh, vui nhộn của bạn bè mà không bị phát hiện chỉ với một chiếc điện thoại Android hãy thử ứng dụng Secret video recorder.

Sử dụng pin máy ảnh đúng cách

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Nguyễn Kim Tín cách đây 8 năm - 1.026 view
su dung pin may anh dung cach

cách sạc pin và bảo quản pin máy ảnh cũng rất quan trọng. Nhiều người không để ý đến nó nên tuổi thọ pin không được cao. Do đó, số tiền bạn phải chi cho việc mua pin cũng đáng kể. Chưa kể đến những lúc bực mình khi đang dùng thì màn hình tắt phụt.