Từ khóa "tho dien che oto thanh xe may de thoat khoi sa mac" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

iPad Pro 9,7 inch, 2GB RAM, chip A9X giảm xung, hiệu năng thấp hơn bản 12,9 inch

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 743 view
ipad pro 97 inch 2gb ram chip a9x giam xung hieu nang thap hon ban 129 inch

Dựa vào phần mềm Geekbench, người ta tiếp tục phát hiện thêm nhiều chi tiết mới bên trong iPad Pro 9,7-inch vừa được giới thiệu. Đầu tiên, đó là iPad Pro 9,7-inch chỉ có 2GB RAM, tức là nó bằng với iPhone SE / iPhone 6s / 6s Plus, và thấp hơn so với 4GB RAM trên iPad Pro 12,9-inch. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi chúng ta đều khăng khăng cấu hình của iPad Pro 9,7" gần như là tương đương với bản lớn 12,9".

Sự khác biệt thực tế về hiệu năng xử lý của SnapDragon 615, SnapDragon 616 và SnapDragon 617

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 1.224 view
su khac biet thuc te ve hieu nang xu ly cua snapdragon 615 snapdragon 616 va snapdragon 617

Tuy sắp bị thay thế bởi dòng chip mới SnapDragon 650 và 652 trong phân khúc trung và cao trung trong năm 2016 nhưng số lượng các điện thoại sử dụng SnapDragon 615 và hai biến thế 616, 617 trên thị trường là rất nhiều. Rất có thể 3 con chip này sẽ không biến mất mà chuyển xuống sử dụng ở những dòng máy thấp hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn hiệu năng thực tế của từng con chip một để chúng ta biết là liệu có xứng đáng bỏ thêm tiền đầu tư thêm máy dùng con chip đời cao hay không.

Apple CareKit: bộ khung để phát triển app giúp bệnh nhân chữa bệnh

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 716 view
apple carekit bo khung de phat trien app giup benh nhan chua benh

Apple vừa giới thiệu CareKit, một bộ khung dùng để xây dựng các ứng dụng sức khỏe. Những ứng dụng dạng này sẽ giúp bệnh nhân kiểm soát tình hình chữa bệnh một cách tích cực hơn và họ sẽ đóng vai trò lớn hơn trong suốt quá trình điều trị.

Apple ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3 cho iPad, thêm cổng lightning để sạc vào, giá 39 USD

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 766 view
apple ra mat bo chuyen lightning sang usb 3 cho ipad them cong lightning de sac vao gia 39 usd

Apple đã ra mắt bộ chuyển lightning sang USB 3.0 ( MK0W2AM) dành cho tất cả các máy tính bảng iPad có sử dụng cổng lightning. Điểm mới của bộ chuyển lần này chính là việc bổ sung thêm cổng lightning để người dùng có thể vừa sạc iPad vừa sử dụng kết nối USB dành cho các thiết bị ngoại vi như máy ảnh, đầu đọc thẻ nhớ, DACamp, MIDI, thậm chí bộ chuyển cổng LAN.

Apple sử dụng 93% năng lượng tái chế cho hoạt động toàn cầu, 100% ở Mỹ và 22 nước khác

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 694 view
apple su dung 93 nang luong tai che cho hoat dong toan cau 100 o my va 22 nuoc khac

Apple cho biết rằng họ đang sử dụng đến 93% năng lượng tái tạo cho các hoạt động của mình trên toàn cầu, từ văn phòng, trung tâm dữ liệu, sản xuất, đóng gói, riêng ở Mỹ và 22 nước khác thì con số này lên tới 100%.

[QC] Khám phá chiếc đồng hồ thông minh đang được săn lùng

Quảng cáo - Bởi cách đây 8 năm - 958 view
qc kham pha chiec dong ho thong minh dang duoc san lung

Gần đây, Kiddy đã trở thành cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên Google. Cùng với tệ nạn bắt cóc trẻ em đang ngày càng gia tăng và những tác hại của smartphone lên trẻ nhỏ được các chuyên gia cảnh báo, sản phẩm đồng hồ Kiddy mới được Viettel ra mắt cuối năm 2015 đã trở thành sản phẩm được các ông bố, bà mẹ săn lùng cho con mình bởi các tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng tận mắt khám phá chiếc smart watch đang làm mưa làm gió trên thị trường này.

Đại học Nhật Bản phát triển xe điện không có ắc-quy, lấy điện từ mặt đường

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 735 view
dai hoc nhat ban phat trien xe dien khong co ac quy lay dien tu mat duong

Trường đại học công nghệ Toyohashi của Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản thử nghiệm của chiếc xe điện có thể vận hành mà không có ắc-quy. Nhóm nghiên cứu đã làm việc cho dự án này trong vòng 5 năm, và bản thử nghiệm chỉ mới được công bố hôm thứ Sáu vừa rồi.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu trên PC

Download - Bởi cách đây 8 năm - 1.236 view
7 cong cu phuc hoi du lieu hang dau tren pc

Từ việc hồi sinh những bức ảnh bị mất cho đến phục hồi các mảng lưu trữ RAID, những công cụ này có thể mang dữ liệu của bạn từ "cõi chết" trở về.

3 cải tiến mới người dùng Office 365 cần biết

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi cách đây 8 năm - 806 view
3 cai tien mo ?i nguo ?i du ?ng office 365 ca ?n bie ?t

Có 3 tính năng hữu ích đã được Microsoft cải tiến trong bộ Office 365 là Admin Center, OneNote, và Skype for Business cần được khai thác để mang lại hiệu quả công việc.

[Video] Khám phá bên trong Piaggio Medley ABS 125cc

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 1.428 view
video kham pha ben trong piaggio medley abs 125cc

Hôm qua mình ghé Piaggio SAPA thì thấy có một chiếc Medley ABS 125cc đã tháo tung dàn áo nên tranh thủ khám phá bên trong nó xem thế nào. Về cơ bản thì Medley ABS đã trang bị khá nhiều hệ thống điện tử, cảm biến và phần khung sườn được làm rất cứng cáp. Trong video dưới đây, các bạn sẽ nhìn thấy được một số chi tiết phía sau lớp áo của chiếc Piaggio Medley ABS.

[Mỹ] Hệ thống phanh tự động sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên ô tô vào năm 2022

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 769 view
my he thong phanh tu dong se la trang bi tieu chuan tren o to vao nam 2022

Theo một thoả thuận của 20 hãng sản xuất ô tô, Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn đường bộ (IIHS), đến trước năm 2022, gần như đa phần các mẫu xe ô tô mới xuất xưởng tại Mỹ sẽ được trang bị sẵn hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Hiện tại một số hãng xe như Volvo, Ford, Honda, Toyota hay Mercedes-Benz đã trang bị hệ thống phanh khẩn cấp tự động trên một số mẫu xe của họ.

Những mong chờ ở sự kiện Apple tối nay

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 840 view
nhung mong cho o su kien apple toi nay

Chúng ta lại chuẩn bị thức đêm để cùng theo dõi sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple. Điểm hay của những sự kiện Apple đó là cách họ tổ chức, cũng như một chút bất ngờ mà tập đoàn công nghệ Mỹ thường tạo ra. Có thể những iPhone SE, những iPad Pro nhỏ đã xuất hiện đầy rẫy trên mạng nhưng đến giờ vẫn chưa có gì là đáng tin cậy, chính vì thế chúng ta vẫn còn đó những sự hào hứng để chào đón sự kiện lớn đầu tiên của năm 2016 từ Apple. Bài viết này sẽ đưa ra những dự đoán cũng như mong chờ về

Windows sắp có một đợt cập nhật lớn

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 798 view
windows sap co mot dot cap nhat lon

Peter Skillman, giám đốc quản lý mảng trải nghiệm cốt lõi của Windows, vừa tiết lộ trên Twitter rằng nhóm của ông đang 'phát triển một bản cập nhật lớn dành cho File Explorer'. Ông không đưa ra thêm bất kì chi tiết hay mốc thời gian cụ thể nào.

Hàn Quốc đầu tư 860 triệu USD phát triển công nghệ trí thông minh nhân tạo

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 952 view
han quoc dau tu 860 trieu usd phat trien cong nghe tri thong minh nhan tao

Hàn Quốc tuyên bố đầu tư số tiền 860 triệu đô la nhằm phát triển ngành công nghiệp trí thông minh nhân tạo từ nay đến năm 2020. Động thái này phát xuất từ sự kiện nhà vô địch cờ vây Lee Sedol đã bị trí thông minh nhân tạo AlphaGo của Google đánh bại hồi tuần rồi và một số ý kiến nhận định cách tiếp cận của Hàn Quốc giống như là "nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy tham gia với họ", đón đầu xu hướng phát triển của robot trong tương lai không xa.

Ứng dụng Maps mới trên Win 10

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 869 view
ung dung maps moi tren win 10

Microsoft hôm nay vừa cập nhật Windows 10 Mobile bản Preview cho PC và Mobile, trong đó cải tiến về bản đồ là đáng quan tâm nhất. Trước đây khi tìm kiếm nhiều địa điểm thì bạn phải thực hiện nhiều lần, dữ liệu của lần search trước đó sẽ không còn hiển thị trên bản đồ nữa.

Razer Blade (2016): Laptop chơi game mỏng nhẹ dành cho game thủ

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.181 view
razer blade 2016 laptop choi game mong nhe danh cho game thu

Razer vừa ra mắt dòng laptop chơi game mỏng nhẹ Blade (2016) với giá thấp hơn trước nhưng mạnh hơn và nhẹ hơn. Với giá khởi điểm 1999$, bạn sẽ có một chiếc laptop màn hình 14 inch độ phân giải QHD+ sử dụng tấm nền LCD IGZO cảm ứng. Máy mỏng chỉ 17,9mm và có trọng lượng 1,93kg (thế hệ trước là 2,03kg, giá bắt đầu từ 2199$).

3D VR BOX II giá SHOCK tại Phukien.vn

Quảng cáo - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.214 view
3d vr box ii gia shock tai phukien vn

Thời gian gần đây, những sản phẩm kính thực tế ảo đã phát triển rất nhanh chóng và những cái tên như Orculus, HTC Vive, Samsung Gear VR… đã trở thành quen thuộc với những tín đồ công nghệ. Tuy nhiên, vấn đề giá cả luôn là một trong những rào cản lớn nhất để sở hữu và tiếp cận công nghệ hiện đại này.

Sẽ có hệ thống dữ liệu bằng giọng nói dành cho người khiếm thị.

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 953 view
se co he thong du lieu bang giong noi danh cho nguoi khiem thi

Các nhà nghiên cứu ở Thụy Điển đang phát triển một hệ thống thông tin bằng giọng nói, trong nỗ lực làm cho Wikipedia dễ tiếp cận hơn bởi những người khiếm thị hoặc mắc chứng khó đọc. Wikimedia Thụy Điển hiện đã hợp tác với Viện Công nghệ Hoàng gia KTH quốc gia này, để cùng phát triển “nền tảng tổng hợp giọng nói”, sẽ được tối ưu hóa cho Wikipedia nhưng là mã nguồn mở và miễn phí, cho phép sử dụng trên các trang web đang chạy phần mềm MediaWiki.

Apple: tắt app trên iOS không giúp bạn tiết kiệm pin, và bạn không cần làm việc này thường xuyên

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.094 view
apple tat app tren ios khong giup ban tiet kiem pin va ban khong can lam viec nay thuong xuyen

Vẫn còn rất nhiều anh em có thói quen tắt các app iOS ngay cả khi chúng không gặp vấn đề gì với lý do là để tiết kiệm pin (hành động này gọi là force quit). Tuy nhiên, theo Craig Federighi, phó chủ tịch kĩ thuật phần mềm của Apple, thì việc làm này là không cần thiết và nó không giúp kéo dài thời gian sử dụng cho bạn. Bản thân Federighi cũng không thực hiện việc này.

Apple: nếu FBI thành công, ngày nào đó họ có thể ép chúng tôi kích hoạt camera và micro iPhone từ xa

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 794 view
apple neu fbi thanh cong ngay nao do ho co the ep chung toi kich hoat camera va micro iphone tu xa

Phó chủ tịch chịu trách nhiện về phần mềm và dịch vụ Internet của Apple, ông Eddy Cue, đã nói rằng nếu FBI thành công trong việc buộc Apple phải giúp unlock iPhone, ngày nào đó họ có thể ép công ty tham gia vào nhiều hoạt động theo dõi khác, ví dụ như buộc kích hoạt camera hay microphone của iPhone từ xa.