Youtube Là Gì?

YouTube là một trang web chia sẻ video nơi người dùng có thể tải lên, xem và chia sẻ các video clip. YouTube do ba nhân viên cũ của PayPal tạo nên vào giữa tháng 2 năm 2005. Dịch vụ đặt tại San Bruno sử dụng công nghệ Adobe Flash để hiển thị nhiều nội dung video khác nhau, bao gồm những đoạn phim, đoạn chương trình TV và video nhạc, cũng như những phim nghiệp dư như videoblogging và những đoạn video gốc chưa qua xử lý. Vào tháng 10 năm 2006, Google đã thông báo đạt được thỏa thuận để mua lại công ty này với giá 1,65 tỷ đô la Mỹ bằng cổ phiếu Google. Thỏa thuận được ký kết vào ngày 13 tháng 11, 2006.
Từ khóa "youtube" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Honda Việt Nam sắp ra mắt CR-V phiên bản 2.4 cao cấp

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.034 view
honda viet nam sap ra mat cr v phien ban 2 4 cao cap

Giải thưởng Thiết kế hiện đại đẳng cấp – Nội thất tiện nghi – Vận hành vượt trội và Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu – Tất cả những đặc tính đó đã làm nên thương hiệu CR-V – một trong những thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhất trong dòng SUV 5 chỗ tại Việt Nam. Kết thúc năm 2015, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng 4.533 xe – là mẫu xe bán chạy nhất của HVN.

10 câu lệnh Terminal nhỏ không thể thiếu khi dùng máy Mac

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr. Vân cách đây 8 năm - 1.742 view
10 cau lenh terminal nho khong the thieu khi dung may mac

Terminal là một app rất quen thuộc đối với người dùng Mac, dùng để kích hoạt hoặc tắt các chức năng của máy tính. Có rất nhiều tính năng bạn sẽ không tìm thấy trong phần System Preferences mà chỉ có thể bật/tắt trong Terminal mà thôi. Dưới đây là một cài câu lệnh hay, vui và bổ ích mà bạn có thể gõ vào đó, bạn có thể copy/paste vào Terminal cho lẹ mà không cần phải gõ lại từng chữ.

Dùng sóng âm để đưa thuốc vào cơ thể người mà không cần tiêm

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 8 năm - 1.090 view
dung song am de dua thuoc vao co the nguoi ma khong can tiem

Một dạng sóng âm lai vừa được phát triển thành công bởi các nhà khoa học Úc với mức năng lượng đủ để cho ứng dụng rất đa dạng trong y sinh, cho phép tinh chỉnh tế bào gốc mà không cần xâm lấn và thậm chí là đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể người mà không cần tiêm như truyền thống.

ESA sẽ phóng vệ tinh chuyển tiếp dữ liệu bằng tia laser đầu tiên lên quỹ đạo vào cuối tháng này

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 8 năm - 1.077 view
esa se phong ve tinh chuyen tiep du lieu bang tia laser dau tien len quy dao vao cuoi thang nay

Vào cuối tháng 1, ESA sẽ phóng vệ tinh EDRS (European Data Relay System hay SpaceDataHighway) lên quỹ đạo qua đó chính thức đưa công nghệ truyền tải dữ liệu trong không gian bằng tia laser ứng dụng thực tế.

Xe ô tô đã thay đổi thế nào trong 100 năm qua?

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 8 năm - 1.096 view
xe o to da thay doi the nao trong 100 nam qua

100 năm là một khoảng thời gian rất dài và trong từng đó năm, con người đã đạt được những sự thay đổi lớn về công nghệ. Từ những chiếc xe ô tô hết sức thô sơ, tới nay chúng ta đã có những chiếc siêu xe và sắp tới là những chiếc xe sử dụng điện.

Đã có người lý giải được tại sao não lại sử dụng quá nhiều năng lượng?

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 8 năm - 1.189 view
da co nguoi ly giai duoc tai sao nao lai su dung qua nhieu nang luong

Bằng cách lập mô hình hoạt động của não lúc nghỉ ngơi, nhà thần kinh học James Kozloski tại IBM tuyên bố đã lý giải được tại sao não lại sử dụng quá nhiều năng lượng của cơ thể - một trong những bí ẩn lớn nhất mà tới nay người ta vẫn chưa giải thích được, từ đó cung cấp thêm hiểu biết về hoạt động của não cũng như cách điều trị một số căn bệnh có liên quan tới nó.

Động cơ V8 làm từ giấy, hoạt động được như động cơ thiệt

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 8 năm - 834 view
dong co v8 lam tu giay hoat dong duoc nhu dong co thiet

Một chiếc động cơ V8 được làm hoàn toàn bằng giấy và nó có thể hoạt động được luôn. Nghe thì khó tin nhưng mà đó là chuyện có thật. Mặc dù làm bằng giấy nhưng mà những chiếc piston vẫn chạy lên chạy xuống khi quay cánh tay đòn. Hãy cố gắng coi từ đầu đến cuối để xem tác phẩm nghệ thuật này nó tuyệt như thế nào.

Ducati Việt Nam ra mắt Multistrada 1200 mới

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 8 năm - 968 view
ducati viet nam ra mat multistrada 1200 moi

Ducati Việt Nam vừa chính thức giới thiệu 2 phiên bản mô tô đường trường Multistrada 1200 mới: gồm bản tiêu chuẩn và bản S. Giá bán cho bản tiêu chuẩn là 649 triệu đồng, còn bản S có giá 762 triệu đồng.

Facebook đã bật tính năng Year In Review và cho chỉnh sửa ảnh theo ý muốn.

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 8 năm - 1.355 view
facebook da bat tinh nang year in review va cho chinh sua anh theo y muon

Hôm nay, Facebook hôm nay đã bắt đầu bật tính năng Year In Review, trong đó bạn sẽ được xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong cả năm 2015. Điểm khác biệt của năm nay đó là Year In Review cho phép bạn chỉnh sửa lại những tấm hình sẽ xuất hiện.

Mozilla Firefox đã có bản 64bit trên Windows

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 8 năm - 1.444 view
mozilla firefox da co ban 64bit tren windows

Sau một thời gian dài thử nghiệm bản 64bit, và giờ thì họ đã chính thức đưa ra phiên bản cho người dùng Windows. Sử dụng trình duyệt 64bit là cực kỳ cần thiết vì nó cho phép chạy các ứng dụng web nặng hơn, điều gần như không thể thực hiện với trình duyệt 32bit.

Microsoft Lumia 950 và 950 XL chính hãng giá 13,9 triệu và 15,9 triệu

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 8 năm - 1.389 view
microsoft lumia 950 va 950 xl chinh hang gia 139 trieu va 159 trieu

Microsoft đã chính thức công bố giá của Lumia 950 và Lumia 950 XL và chúng ta cũng đã có hàng chính hãng. Trong đó đáng chú ý là Lumia 950 XL khi đặt hàng từ ngày 12/12 thì bạn sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng gồm Display Dock, bàn phím Universal Foldable và nắp lưng da Mozo với tổng giá trị lên đến 5,5 triệu đồng.

Chia sẻ website úp ảnh miễn phí chuyên nghiệp, dễ sử dụng

Quảng cáo - Bởi Mr.Vũ cách đây 8 năm - 2.047 view
chia se website up anh mien phi chuyen nghiep de su dung

Trang web úp ảnh miễn phí dùng công nghệ HTM5 cho phép người dùng kéo thả hình ảnh mình vào, rút ngắn tiến trình Upload, hổ trợ chạy mọi thiết bị và trình duyệt khác nhau.

BMW có thể sản xuất xe SUV chạy điện hoàn toàn

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 8 năm - 955 view
bmw co the san xuat xe suv chay dien hoan toan

Khả năng BMW sản xuất một chiếc SUV chạy điện là có thể xảy ra, nhất là khi những quy định về khí thải ngày càng nghiêm ngặt hơn trên toàn cầu. Ngoài ra doanh số của dòng SUV cũng đang tăng trưởng rất tốt, vì thế BMW cũng muốn có một sản phẩm mới trong dòng xe thân thiện với môi trường.

Hoa tươi uy tín - Shophoavip.com

Quảng cáo - Bởi cách đây 9 năm - 2.360 view
hoa tuoi uy tin shophoavip com

Hoa tươi từ lâu đã được coi như là thông điệp của tình yêu, là một phần quan trong trong cuộc sống. Không có hoa cuộc sống cũng có thể là những chuỗi ngày vô vị, bộn bề và ưu tư.

Ngô Văn Cường - Tỷ phú dầu tràm cung đình

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 3.282 view
ngo van cuong ty phu dau tram cung dinh

Ngô Văn Cường (sinh năm 1971, quê Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế) được biết đến là một doanh nhân thành đạt có công gây dựng lại thương hiệu dầu tràm từng nổi tiếng một thời ở vùng đất Lộc Thủy (Huế). Anh được người dân nơi đây yêu quý bởi lối làm việc khoa học, tính cách hiền hòa, luôn tạo điều kiện giúp đỡ những sinh viên nghèo hiếu học.

Microsoft công bố tất cả máy PC cài sẵn Windows 7 và Windows 8.1 sẽ ngừng bán từ tháng 10/2016

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.011 view
microsoft cong bo tat ca may pc cai san windows 7 va windows 8 1 se ngung ban tu thang 10 2016

Theo trang hỗ trợ chính thức của Microsoft, những chiếc PC được cài sẵn Windows 7 Pro và Windows 8.1 sẽ không còn bán ra nữa kể từ ngày 31/10/2016. Thời điểm ngừng bán của máy cài Windows 7 Home / Basic / Ultimate thì đã bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái, còn của Windows 8 là tới tháng 6 năm sau.

Google không hề có kế hoạch từ bỏ Chrome OS mà cải tiến nâng cấp sẽ có nhiều chức năng hơn trong tương lai

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.032 view
google khong he co ke hoach tu bo chrome os ma cai tien nang cap se co nhieu chuc nang hon trong tuong lai

Trước thông tin Chrome OS sẽ được gộp chung với Android vào năm 2017, Google hôm nay đã đính chính lại rằng, họ không hề có kế hoạch từ bỏ Chrome OS, và sẽ còn tiếp tục phát triển nó để bổ sung thêm nhiều điều mới hơn trong tương lai. Trên blog Chrome, Google cho biết họ đang làm việc theo nhiều cách nhằm tập hợp những gì tốt nhất từ cả hai nền tảng (Android và Chrome OS). Google một lần nữa nhấn mạnh rằng Chrome OS vẫn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là khi các máy Chromebook đang dần phổ biến ở các lớp học, văn phòng và nhiều hộ gia đình trên khắp thế giới.

Anh đầu tư phát triển siêu máy bay giúp bạn "ăn trưa ở Mỹ, ăn tối ở Việt Nam"

Tin Tức - Bởi cách đây 9 năm - 1.417 view
anh dau tu phat trien sieu may bay giup ban an trua o my an toi o viet nam

Nghe có vẻ mơ mộng nhưng một chiếc máy bay phản lực siêu thanh đang được Anh đầu tư phát triển, cho phép chở bạn đi tới bất cứ đâu trên thế giới chỉ trong vòng tối đa 4 giờ. Hiện dự án đang được phát triển bởi hãng động cơ hàng không vũ trụ Reaction Engines dưới tên gọi Skylon và nó sắp chạm tới thực tế chứ không chỉ là một giấc mơ hoang đường.

Bạn đã cập nhật Google Play với giao diện mới đang được update cho Android

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.101 view
ban da cap nhat google play voi giao dien moi dang duoc update cho android

Ứng dụng Google Play với thiết kế hoàn toàn mới hiện đang bắt đầu được phát hành dần cho người dùng Android trên toàn thế giới. Giao diện này sinh động hơn, có thêm nhiều hiệu ứng và cách sắp xếp các chương trình cũng khác biệt. Play Store mới sẽ được chia làm hai khu vực riêng: ứng dụng & game và giải trí (entertainment).

Ứng dụng Facebook cho iOS cập nhật để sửa lỗi hao pin

Tin Tức - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.225 view
ung dung facebook cho ios cap nhat de sua loi hao pin

Facebook hôm nay đã bắt đầu cập nhật ứng dụng trên iPhone để sửa lỗi hao pin mà công ty từng nói tới hồi tuần trước. Ari Grant, một kĩ sư của Facebook, cho hay: "Chúng tôi đã tìm ra vài vấn đề và cách cải thiện, và một số đã được cập nhật trong phiên bản app ra mắt ngày hôm nay".