Từ khóa "Đồ ăn nhẹ của khán giả trong Đấu trường La Mã 2 000 năm" không có kết quả tìm kiếm, hệ thống gợi ý bài viết mới nhất làm kết quả tìm kiếm cho bạn.

Máy rửa chén Giovani – Bạn đồng hành của các chị em nội trợ

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.165 view
may rua chen giovani ban dong hanh cua cac chi em noi tro

Kinh tế xã hội phát triển, đời sống dân sinh được cải thiện đáng kể, kéo theo đó nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại là điều rất hiển nhiên. Đáng nói hơn, được giải phóng đôi tay là điều mà bất kỳ chị em nội trợ nào cũng muốn, nhất là trong mùa đông giá lạnh, họ sẽ không phải nếm trải cảm giác cóng bàn tay khi mỗi lần rửa chén đĩa trong làn nước lạnh buốt.

Hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn với máy rửa chén Malloca

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.358 view
hieu qua hon tiet kiem hon voi may rua chen malloca

Kinh tế phát triển kèm theo những bước tiến không ngừng của khoa học và công nghệ, người ta giờ đây đã tìm đến những thứ tiện nghi và hiện đại để phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của mình. Không đâu xa, trên thị trường hiện nay chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc máy rửa chén bát, đây là một vật dụng hữu ích giúp đôi tay chị em nội trợ được giải phóng.

Tiện nghi hơn với máy rửa chén Teka

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.364 view
tien nghi hon voi may rua chen teka

Nhiều chị em nội trợ vẫn thường cho rằng muốn chén đĩa sạch chúng ta sẽ phải tráng chúng qua nước trước khi cho vào máy rửa. Đồng thời khi rửa xong phải lấy chén đĩa ra và phơi ngay để ráo nước. Tuy nhiên suy nghĩ đó sẽ thay đổi khi bạn sử dụng máy rửa chén Teka. Với thiết bị thông minh này mọi thứ sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cuộc sống hiện đại với máy hút mùi Teka

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 943 view
cuoc song hien dai voi may hut mui teka

Kinh tế - xã hội phát triển, đời sống dân sinh được nâng cao chính vì thế người ta chú trọng nhiều hơn đến sự tiện ích. Và trong các thiết bị nhà bếp thì máy hút mùi là một ví dụ điển hình nhất.

Dầu tràm cung đình nguyên chất, chính hiệu Lộc Thủy

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.231 view
dau tram cung dinh nguyen chat chinh hieu loc thuy

Nằm dưới chân đèo Phước Tượng chạy xuyên huyện Phú Lộc, địa danh Lộc Thủy là xã bán sơn địa với phong cảnh hữu tình và là miền quên thanh bình có thổ nhưỡng đặc biệt thích hợp cho việc trồng trọt các cây công nghiệp, nổi bật là cây tràm và cây bổi. Đây chính là nguyên liệu qúy để làm ra dầu tràm tinh chế. Trải qua nhiều trăm năm, Phú Lộc đã là địa phương có nghề chế biến dầu tràm truyền thống nổi tiếng của Thừa Thiên - Huế, khởi đầu với những sản phẩm thủ công chuyên cung cấp cho vua chúa và quan lại của triều đình Huế.

Thư viện thiết kế website Big MacBook Mockup Bundle

Download - Bởi Mr.Vũ cách đây 9 năm - 1.737 view
thu vien thiet ke website big macbook mockup bundle

Thư viện Thiết Kế Website gồm bộ sưu tập 8 file Mockup PSD 3543 x 2365 (300 dpi), tất cả đều trong 1 lớp tiện cho bạn sử dụng

Phần mềm FlashFXP 4.2.5 Portable kết nối FTP Upload dữ liệu lên Host

Download - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.609 view
phan mem flashfxp 4 2 5 portable ket noi ftp upload du lieu len host

FlashFXP (File Transfer Protocol) là một công cụ truyền tải mạnh mẽ file thông qua FTP và FXP client với nhiều tính năng cơ bản và nâng cao dành cho người dùng. FlashFXP có một giao diện trực quan và đầy đủ tính năng cho phép bạn làm tất cả các tác vụ thông thường chỉ với một vài cú click chuột. Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ chức năng kéo thả file, do đó bạn có thể chuyển các tập tin, đồng bộ hóa thư mục, tìm kiếm file và sắp sếp thao tác với một cú click.

NTFS-3G là gì ?

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.169 view
ntfs 3g la gi

NTFS-3G là 1 phần mềm mã nguồn mở đa nền tảng, hỗ trợ việc đọc và ghi trên hệ thống tập tin NTFS của Windows-Microsoft. NTFS-3G thường sử dụng giao diện FUSE ( Filesystem in Userspace ), vì thế nó có thể chạy trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau. Nó có thể chạy trên Linux, FreeBSD, NetBSD, OpenSolaris, BeOS, QNX, WinCE, Nucleus, VxWorks, Haiku,MorphOS, Minix và Mac OS X.

Cách khắc phục lỗi không thể chép file sang phân vùng NTFS từ OS X 10.11 El Capitan

Hỗ Trợ Kỹ Thuật - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.411 view
cach khac phuc loi khong the chep file sang phan vung ntfs tu os x 10 11 el capitan

Sau khi nâng cấp lên OS X 10.11 El Capitan, rất có thể driver ghi ổ NTFS mà bạn từng cài lên máy Mac của mình sẽ không còn chạy được nữa do cơ chế rootless mới hạn chế quyền admin. Đừng lo, trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục điều đó bằng một số driver khác. Chúng ta sẽ nói đến NTFS-3G (miễn phí), một driver mã nguồn mở nên bạn không phải lo gì về chuyện bản quyền, cách cài cũng chỉ đơn giản là copy paste vài dòng lệnh là xong. Nhưng nhược điểm của NTFS-3G là tốc độ truy xuất, copy dữ liệu khá chậm, để có hiệu năng cao hơn thì bạn nên dùng Paragon NTFS (20$) hoặc Tuxera NTFS (30$).

Game online Đảo Khủng Long tiếp tục cập nhật vùng tuyết và đầm lầy

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.454 view
game online dao khung long tiep tuc cap nhat vung tuyet va dam lay

Tựa game ARK Survival Evolved đang gây chú ý thời gian gần đây vừa thông báo cập nhật thêm 2 vùng đất nữa trên đảo khủng long. Hai vùng đất mới đại diện cho 2 kiểu môi trường là băng tuyết và đầm lầy. Kèm theo 2 vùng này là hệ thống sinh vật, vật phẩm phục vụ cho việc thám hiểm 2 khu vực mới này. Các sinh vật trước đây tồn tại trên khu vực được đổi thành 2 vùng này sẽ được sắp xếp lại ở vị trí mới.

Trong tháng 9 có rất nhiều Game thủ đã rời bỏ Dota 2 do bản cập nhật quá tệ

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.182 view
trong thang 9 co rat nhieu game thu da roi bo dota 2 do ban cap nhat qua te

Trang chuyên thống kê dữ liệu của Steam là Steamcharts hôm nay đã tổng hợp dữ liệu người dùng của các game trên Steam trong tháng 9 vừa qua trong đó có cả Dota 2. Kết quả thật bất ngờ khi cho thấy chỉ trong tháng 9 này lượng người chơi Dota 2 thường trực đã sụt giảm hơn 96.000 người (tương đương 15,89% hay 1/6 tổng số người chơi thường xuyên).

Google chính thức ra mắt Nexus 5X: 5,2-inch, Snapdragon 808, USB Type-C, vân tay, Android 6.0, giá từ 379$

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 927 view
google chinh thuc ra mat nexus 5x 52 inch snapdragon 808 usb type c van tay android 6 0 gia tu 379

Google tối hôm nay đã chính thức cho ra mắt Nexus 5X, đây sẽ là phiên bản Nexus do LG đảm nhận việc thiết kế và sản xuất. Google cho biết Nexus 5X sẽ là một dòng smartphone cho hiệu năng hàng đầu, nhưng vẫn đảm bảo một mức giá phải chăng cho mọi người. Theo đó, Nexus 5X sẽ có hai phiên bản là 16GB và 32GB với mức giá lần lượt là 379$ và 429$, có thêm lựa chọn dịch vụ Nexus Protect bảo hành 2 năm với giá 69$. Google đã cho phép đặt hàng Nexus 5X ngay hôm nay (được miễn 90 ngày dùng Google Play Music), giao hàng vào cuối tháng 10.

Google Photos ra mắt tính năng mới album do nhiều người góp hình, tag bạn bè, hỗ trợ Chromecast

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.060 view
google photos ra mat tinh nang moi album do nhieu nguoi gop hinh tag ban be ho tro chromecast

Hồi tối qua Google đã công bố 3 chức năng mới dành cho dịch vụ chia sẻ ảnh Google Photos. Đầu tiên là Shared Albums - tính năng này cho phép bạn tạo một album ảnh, gửi link cho người thân bạn bè rồi mời họ cùng đóng góp hình chụp. Bằng cách này, mọi người có thể xem được ảnh từ nhiều thiết bị khác nhau, do người khác nhau chụp chứ không chỉ xem hình của chủ sở hữu album. Sau những chuyến đi chơi, hội họp bạn bè thì Shared Albums sẽ rất có ích trong việc giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ. Hiện Facebook cũng đã có tính năng tương tự và hãng gọi nó là Contribution Album. Shared Albums sẽ bắt đầu xuất hiện vào cuối năm nay.

Bếp điện từ Malloca - Cho không gian bếp thêm tiện nghi

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.061 view
bep dien tu malloca cho khong gian bep them tien nghi

Trong quá trình sử dụng đã có không ít chị em nội trợ than phiền rằng bếp từ khá kén về dụng cụ nấu trong khi bếp điện lại không có những tính năng ưu việt như bếp từ. Xuất phát từ thực tế đó các nhà sản xuất thiết bị nhà bếp đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm bếp điện từ. Xét về một khía cạnh nào đó đây chính là sự kết hợp hài hoà, có sự hội tụ tất cả những ưu điểm nổi bật nhất của hai loại bếp kể trên.

Google nâng cấp Chromecast nhiều tính năng mạnh mẻ, thiết kế mới, hỗ trợ Wi-Fi mạnh hơn, thêm phiên bản audio, giá khoảng 35 USD.

Tin Tức - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 882 view
google nang cap chromecast nhieu tinh nang manh me thiet ke moi ho tro wi fi manh hon them phien ban audio gia khoang 35 usd

Google đã giới thiệu phiên bản mới của Chromecast với thiết kế mới có dạng hình tròn. Phiên bản mới sử dụng dây HDMI được gắn linh hoạt hơn, phù hợp với nhiều thiết bị trình chiếu, đặc biệt là TV có không gian các cổng kết nối hẹp. Google cho biết hiệu suất truyền tải Wi-Fi ở khu vực tín hiệu yếu sóng được cải thiện gần 80%, hoặc ở nơi có tín hiệu tốt thì hiệu suất cũng đạt gần 40% so với thế hệ trước, nhờ sở hữu Wi-Fi chuẩn ac.

Máy hút mùi Malloca - bạn đồng hành đáng tín cậy

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 948 view
may hut mui malloca ban dong hanh dang tin cay

Có thể nói để giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm không khí trong gian bếp, điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm thực hiện đó là việc làm sao để không gian bếp luôn sạch sẽ, thông thoáng. Cụ thể cần linh động trong việc bố trí, sắp xếp các dụng cụ nấu ăn thật ngăn nắp cũng như thiết kế thêm cửa sổ ở khu vực nấu ăn. Và tất nhiên phải thường xuyên tiến hành công tác lau chùi, vệ sinh bếp sau mỗi lần nấu ăn. Bên cạnh đó bạn hãy sử dụng một số loại cây xanh có khả năng khử khói hay loại bỏ được các độc tố tồn tại trong gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả cao nhất trong vấn đề này thì việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi là điều nên làm.

Máy hút mùi Giovani, tại sao không?

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.732 view
may hut mui giovani tai sao khong

Giovani từ lâu đã được biết đến là thương hiệu dẫn đầu chuyên sản xuất các loại thiết bị nhà bếp cao cấp. Đáng nói hơn, các sản phẩm của Giovani đã có mặt tại thị trường Việt Nam, hiện nay đã và đạng tạo được dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí người tiêu dùng. Máy hút mùi Giovani là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của hãng. Với nhiều ưu điểm nổi bật sản phẩm sẽ là bạn đồng hành, hỗ trợ đắc lực cho các chị em nội trợ trong việc tạo nên một không gian bếp sạch sẽ, trong lành. Và tất nhiên nó gián tiếp tạo nguồn cảm hứng để các chị, các mẹ chế biến nên các món ăn thật ngon và hợp vệ sinh.

Bếp điện từ Hafele - cho không gian bếp hoàn hảo

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 1.314 view
bep dien tu hafele cho khong gian bep hoan hao

Việc sở hữu một chiếc bếp điện từ Hafele sẽ là điều không thể tuyệt vời hơn, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên hoàn hảo và tiện nghi đến không ngờ. Sở dĩ nói như vậy là bởi lẽ bếp điện từ Hafele có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng Thegioibephcm tìm hiểu qua những thông tin dưới đây

Bạn biết gì về bếp điện từ Teka?

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 963 view
ban biet gi ve bep dien tu teka

Cuộc sống hiện đại, những chiếc bếp điện từ giờ đây đã không còn xa lạ. Loại thiết bị nhà bếp này mang trong mình rất nhiều tính năng ưu việt, thích hợp với nhiều dụng cụ nấu được làm từ các chất liệu khác nhau như inox, thuỷ tinh... Hơn thế nữa bếp điện từ giúp chúng ta chế biến các món ăn nhanh hơn, tiết kiệm hơn.

Một số lưu ý giúp việc sử dụng bếp điện từ Rinnai hiệu quả

Quảng cáo - Bởi Mr. Vân cách đây 9 năm - 951 view
mot so luu y giup viec su dung bep dien tu rinnai hieu qua

Bếp điện từ Rinnai từ lâu đã được biết đến là một thiết bị đun nấu thông minh. Với thiết kế hiện đại, kèm theo nhiều tính năng ưu việt nổi bật, loại bếp có nguồn gốc từ Nhật Bản này đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ.