Tin Tức Công Nghệ, Bản Tin Công Nghệ Mới Nhất

Tổng hợp bài viết tin tức công nghệ, bản tin công nghệ mới nhất, cập nhật hàng ngày.

Yahoo đã chính thức bị thâu tóm với giá 5 tỷ USD

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 712 view
yahoo da chinh thuc bi thau tom voi gia 5 ty usd

Sau nhiều tháng ngày tồn tại độc lập, giờ đây Yahoo đã chính thức thuộc về một tập đoàn cũng có độ nổi tiếng không kém.

Apple ngưng hợp tác và áp đảo Samsung với iPhone 8

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 761 view
apple ngung hop tac va ap dao samsung voi iphone 8

Apple gần đây quyết định dòng chip A10 sẽ do nhà sản xuất TMSC phát triển, ngưng hợp tác sản xuất với Samsung. Động thái này có thể khiến tên tuổi Hàn Quốc gặp không ít khó khăn.

Internet Việt Nam đi quốc tế hoạt động ổn định

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 703 view
internet viet nam di quoc te hoat dong on dinh

Viettel vừa cho biết, công tác bảo dưỡng, sửa chữa tuyến cáp quang biển Liên Á đã được hoàn tất từ ngày 20/7/2016, sớm hơn 4 ngày so với kế hoạch đã được đơn vị quản lý tuyến cáp thông báo trước đó.

Apple: Pokémon Go phá vỡ kỷ lục trên App Store

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 699 view
apple  pokemon go pha vo ky luc tren app store

Apple hôm nay đã xác nhận một thông tin có lẽ không mấy bất ngờ: Pokémon Go đã phá vở kỷ lục là tựa game/ứng dụng di động được tải về nhiều nhất trong tuần đầu tiên được phát hành trên App Store. Khá đáng tiếc là Apple không tiết lộ con số cụ thể. Thực chất, đây là một kết quả có phần đáng kinh ngạc bởi hiện tại thì Pokémon Go chưa được phát hành toàn cầu, đặc biệt là nhiều nước ở Châu Á vẫn còn đang ngày đêm mong chờ.

Năm 2017 LG sẽ ra mắt smartphone uốn dẻo

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 728 view
nam 2017 lg se ra mat smartphone uon deo

Mặc dù có thị phần chưa lớn nhưng LG không chịu thua kém bất kỳ ông lớn nào, G5 là một sản phẩm ví dụ cho sự đi đầu trong thiết kế module, hay như smartphone dẻo, tự chữa lành vết xước G Flex và sắp tới là một sản phẩm khác.

Mở hộp Galaxy S7 Edge phiên bản Olympic 2016

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 772 view
mo hop galaxy s7 edge phien ban olympic 2016

Sau Galaxy S7 Edge mang phong cách siêu anh hùng Batman, Samsung tiếp tục trình làng phiên bản đặc biệt Olympic Games danh riêng cho 5 quốc gia Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc và Brazil, nước đăng cai thế vận hội mùa hè năm nay.

Windows Phone 8 và các máy Android cũ (trước Android 4.03) sẽ không cập nhật được Skype

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 690 view
windows phone 8 va cac may android cu truoc android 4 03 se khong cap nhat duoc skype

Microsoft vừa có thông báo đối với ứng dụng Skype của họ: Skype sẽ tiếp tục hỗ trợ các hệ điều hành iOS 8+, Android 4.03+, Windows 10 Mobile, Win 7/8/XP/Vista và Yosemite+ (Mac). Những phiên bản cũ hơn như Windows Phone 8 hay Android cũ hơn đời 4.03 sẽ không còn được hỗ trợ.

Facebook sẽ truyền Internet tốc độ cao đến nơi hẻo lánh

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 609 view
facebook se truyen internet toc do cao den noi heo lanh

Facebook vừa cho biết họ đang phát triển một hệ thống thu nhận tín hiệu laser chuyên dùng để truyền Internet tốc độ cao. Trong thử nghiệm của mình, hãng đã đạt được tốc độ lên tới 2,1Gbps và trong tương lai Facebook tin rằng con số này sẽ còn tăng lên bằng cách dùng những vật liệu có thể hấp thụ ánh sáng gần dải hồng ngoại hơn.

Galaxy Note 7 sẽ không có phiên bản 32 Gb

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 910 view
galaxy note 7 se khong co phien ban 32 gb

Khi Samsung ra mắt Galaxy Galaxy S6 và Note 5 thì chúng đều không có khe đọc thẻ nhớ, và Samsung sử dụng bộ nhớ trong khởi đầu từ 32GB. Cho dù họ có phiên bản 64GB hay thậm chí là 128GB nhưng chúng đều không thành công và chỉ bán giới hạn ở một số thị trường. Có vẻ như trên Galaxy Note 7 sắp tới thì bộ nhớ trong mặc định sẽ là 64GB thay vì 32GB.

Nokia chuẩn bị ra mắt 2 smartphone chạy androi

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 1.318 view
nokia chuan bi ra mat 2 smartphone chay androi

Nokia dự kiến sẽ quay lại thị trường smartphone vào năm 2016, và giờ đây thì chúng ta có một số thông tin đồn đoán của hai sản phẩm Android từ thương hiệu Phần Lan.

iOS 10 beta 3 có gì mới?

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 827 view
ios 10 beta 3 co gi moi

Tung ra cùng lúc với iOS 9.3.3 là iOS 10 beta 3 phiên bản Developer Preview (không phải Public beta). Nếu như bạn đang dùng phiên bản iOS 10 beta dành cho nhà phát triển thì chúng ta có thể cập nhật lên ngay lúc này.

iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro có gì đặc biệt?

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 896 view
iphone 7 plus va iphone 7 pro co gi dac biet

Hình ảnh rò rỉ mới đây nhất cho thấy iPhone mới nhiều khả năng sẽ có đến 3 phiên bản (tạm gọi là iPhone 7): iPhone 7 thường, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Sự khác biệt giữa bản Pro với hai bản còn lại là rất dễ nhận thấy - chỉ có nó mới được trang bị hệ thống camera kép, cùng với đó là Smart Connector ở mặt sau, kích thước thì bản Pro bằng Plus. Bản Plus và bản thường có vẻ như chỉ khác nhau về kích cỡ màn hình.

Việt Nam sẽ sản xuất vỏ bảo vệ cho Galaxy Note 7

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 654 view
viet nam se san xuat vo bao ve cho galaxy note 7

Tài liệu của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) cho thấy smartphone sắp ra mắt của Samsung sẽ sử dụng bộ vỏ LED View Cover. Nhiều nguồn tin còn cho rằng Galaxy Note 7 cũng sẽ sản xuất tại nước ta, một điều cũng dễ hiểu phải không?

Lộ cáp USB-C cho Galaxy Note 7 - Made In Vietnam

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 700 view
lo cap usb c cho galaxy note 7 made in vietnam

Mình vừa nhận được hình ảnh và video cáp sync sạc của Galaxy Note 7 từ một fan Khắc tên. Sợi cáp này một đầu USB-C và một đầu USB A. Cáp được sản xuất ở Việt Nam, màu trắng, theo thiết kế của Samsung.

Pokémon Go vượt mặt Candy Crush, LinkedIn, Lyft, Tinder và nhiều app khác

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 897 view
pokemon go vuot mat candy crush linkedin lyft tinder va nhieu app khac

Không chỉ vượt mặt Twitter về số lượng người dùng hàng ngày mà bây giờ Pokémon Go còn vượt mặt cả Pandora, Netflix, Google Hangout và Sportify. Trên phương diện số lượng máy cài đặt thì Pokémon Go cũng vượt mặt cả những app hoặc game phổ biến trước giờ như Candy Crush, Viber, LinkedIn, Clash of Clans, Tinder và nhiều ứng dụng khác.

Tổng thống Obama công bố đề tài nghiên cứu khoa học khi đang đương nhiệm

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 1.224 view
tong thong obama cong bo de tai nghien cuu khoa hoc khi dang duong nhiem

Tổng thống Barack Obama đã trở thành vị tổng thống Mỹ đầu tiên có nghiên cứu khoa học được công bố trên tạp chí khi còn đang đương nhiệm. Nghiên cứu xoay quanh đạo luật chăm sóc sức khỏe hợp túi tiền mà ông đã khởi xướng, trong đó tóm tắt các tác động của nó và từ đó, dự báo những gì có thể làm được trong tương lai. Hiện nghiên cứu của ông đang trong giai đoạn bình duyệt tại tạp chí của hiệp hội Y tế Mỹ (JAMA),

Lộ ảnh 4 màu sắc quen thuộc của iPhone 7

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 618 view
lo anh 4 mau sac quen thuoc cua iphone 7

Tháng 9 đang đến gần và iPhone 7 cũng theo đó mà gần với chúng ta hơn. Chỉ trong vài ngày thôi nhưng rất nhiều hình ảnh, chi tiết của iPhone 7 đã bị rò rỉ. Hôm nay (14/7), 4 phiên bản màu sắc khác nhau của iPhone 7 cùng lúc xuất hiện.

Zalo vừa cập nhật 2 tính năng mới

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 874 view
zalo vua cap nhat 2 tinh nang moi

Zalo vừa cập nhật thêm tính năng hai tính năng khá thú vị là gửi ảnh GIF và bài hát từ ZingMP3. Các bạn xem chi tiết cách dùng bên dưới.

Tính năng được mong đợi nhất của ứng dụng Lightroom trên iOS đã xuất hiện

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 651 view
tinh nang duoc mong doi nhat cua ung dung lightroom tren ios da xuat hien

Tính năng được mong đợi nhất của ứng dụng Lightroom trên iOS đã xuất hiện: chỉnh ảnh RAW. Chức năng này sẽ giúp ích rất nhiều cho những anh em nào muốn edit hình ngay từ iPhone, iPad.

iPhone 6S/6S Plus đã hỗ trợ chức năng 3D Touch

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 733 view
iphone 6s 6s plus da ho tro chuc nang 3d touch

Facebook vừa tung ra bản cập nhật mới dành cho Messenger trên iOS, cho phép người dùng iPhone 6S/6S Plus có thể khai thác tính năng 3D Touch trên máy của họ ngay trong ứng dụng này.