Tin Tức Công Nghệ, Bản Tin Công Nghệ Mới Nhất

Tổng hợp bài viết tin tức công nghệ, bản tin công nghệ mới nhất, cập nhật hàng ngày.

Oppo A37: 5'' 720p, SnapDragon 410, camera 8MP, giá 199$

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 955 view
oppo a37 5 720p snapdragon 410 camera 8mp gia 199

Oppo vừa giới thiệu A37 và có lẽ sẽ mang chiếc điện thoại này về Việt Nam. Thuộc phân khúc điện thoại tầm 5 triệu, Oppo A37 có cấu hình trung bình với màn hình 5' 720p, sử dụng tấm nền IPS, kính cường lực Gorilla Glass 4. Máy dùng SnapDragon 410, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ the cắm thẻ nhớ microSD rời bên cạnh 2 khay nanoSIM khác.

Top 5 smartphone chất lượng tốt, giá ’đẹp’ đến từ Trung Quốc

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 773 view
top 5 smartphone chat luong tot gia   8217 dep  8217  den tu trung quoc

Thông thường khi nghĩ đến các smartphone mang thương hiệu Trung Quốc sẽ không có ít bạn chưa có cảm tình với chúng vì một lí do nào đó. Nhưng 5 chiếc smartphone sau đây sẽ hoàn toàn giúp bạn xóa bỏ định kiến về dòng smartphone đến từ đất nước đông dân nhất thế giới.

OnePlus 3 giá hấp dẫn về Việt Nam

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 679 view
oneplus 3 gia hap dan ve viet nam

OnePlus 3 hiện là mẫu smartphone sở hữu cấu hình khủng nhất hiện nay với chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM lên tới 6 GB và nó có giá bán hết sức hấp dẫn. Đặc biệt hơn, OnePlus 3 vừa có mặt tại Việt Nam.

Samsung đầu tư 6.82 tỷ đô la Mỹ, đáp ứng hơn 500 triệu máy mỗi năm

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 888 view
samsung dau tu 6 82 ty do la my dap ung hon 500 trieu may moi nam

Thông tin từ Nikkei Asian Review cho biết Samsung sẽ đầu tư 6.82 tỷ đô la Mỹ vào việc sản xuất màn hình AMOLED để đáp ứng yêu cầu từ các đối tác cũng như yêu cầu từ chính Samsung Electronics. Việc đầu tư để gia tăng sản lượng OLED sẽ chiếm 80% tổng số tiền vốn mà Samsung sử dụng cho tấm nền màn hình trong năm nay.

Không muốn mua Oasis, thì đừng đụng vào nó​ !!!!!

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 785 view
khong muon mua oasis thi dung dung vao no

Mình rất khó chịu khi Amazon công bố giá bán của Kindle Oasis, không thể nào mà một chiếc máy đọc sách điện tử lại có giá 300$ được, quá mắc. Thế nhưng ngay từ lần đầu tiên cầm Kindle Oasis lên, mình đã ngay lập tức trả cho người bạn vì biết chỉ cần đụng vào nó khoảng một phút nữa thôi thì mình sẽ phải trả giá bằng việc vác Oasis về nhà.

Smartphone Windows 10 Mobile sắp tung ra thị trường

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 763 view
smartphone windows 10 mobile sap tung ra thi truong

HP Elite X3 đã được trình làng tại sự kiện MWC 2016 vào ngày 21/2, cùng thời điểm với Galaxy S7 hay LG G5, nhưng mãi đến nay vẫn chưa thấy 'tâm hơi' gì của sản phẩm này.

Lộ giá bán Galaxy C5 và Galaxy A9 Pro tại Việt Nam

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 925 view
lo gia ban galaxy c5 va galaxy a9 pro tai viet nam

Mặc dù chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam nhưng thông tin về giá bán đã được hé lộ tại một hệ thống bán lẻ ở Việt Nam. Samsung Galaxy C5 và Samsung Galaxy A9 Pro đã có mặt tại thị trường nước ta với mức giá từ 8.6 triệu đồng.

Có nên update iOS 10 beta trên iPhone 5 ngay lúc này ?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.249 view
co nen update ios 10 beta tren iphone 5 ngay luc nay

Mấy ngày nay các tín đồ iPhone chắc đang 'rần rần' với iOS 10 mới được Apple phát hành dưới dạng beta. Trong danh sách các thiết bị được cập nhật thì thấp nhất là iPhone 5, không biết với một thiết bị đã 4 năm tuổi khi cập nhật lên hệ điều hành mới sẽ như thế nào?

Sony Xperia X Performance đã bắt đầu bán ở Đài Loan, gần như không bán ở VN

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 672 view
sony xperia x performance da bat dau ban o dai loan gan nhu khong ban o vn

Sony đã bắt đầu bán Xperia X Performance ở Đài Loan, một trong những thị trường có kết quả kinh doanh tốt nhất của họ và cũng là thị trường đầu tiên có sự xuất hiện của sản phẩm này. Sony Xperia X Performance sẽ tiếp tục ra mắt một số thị trường Châu Á khác như HongKong hay Thái Lan trong tháng này, Châu Âu và Mỹ vào tháng sau.

Asus Zenfone Pegasus 3: 5.2' FullHD

Tin Tức - Bởi cách đây 8 năm - 784 view
asus zenfone pegasus 3 5 2 fullhd

Asus vừa giới thiệu chiếc Zenfone Pegasus 3, dòng sản phẩm giá rẻ của Asus ở TQ với giá lần lượt là 200$ và 230$ cho hai phiên bản 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong & 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong. Cả hai chiếc điện thoại này khá tương đồng với Asus Zenfone 3 nhưng có sự khác biệt khá lớn về mặt hiệu năng.

Lenovo ra mắt dòng ThinkPad X1 2016: X1 Carbon mỏng, X1 Tablet thiết kế mô-đun, ThinkCentre X1 AiO

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 773 view
lenovo ra mat dong thinkpad x1 2016 x1 carbon mong x1 tablet thiet ke mo dun thinkcentre x1 aio

Lenovo đã chính thức ra mắt bộ tứ dòng ThinkPad X mới nhất tại thị trường Việt Nam gồm ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga, ThinkPad X1 Tablet và ThinkCentre X1. Cả 4 chiếc máy vẫn mang phong cách đặc trưng của dòng ThinkPad, thiết kế theo tiêu chuẩn độ bền 801G nhưng cũng không kém phần thời trang, mỏng hơn và đa năng hơn.

Gionee ra mắt S6 Pro: 5,5' Full HD

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 1.020 view
gionee ra mat s6 pro 55 full hd

Gionee vừa ra mắt mẫu điện thoại S6 Pro mang thiết kế vỏ kim loại, tích hợp cảm biến vân tay với kích thước màn hình 5,5” Full HD. Dù mang tên gọi là Pro nhưng máy vẫn thuộc phân khúc tầm trung, thiết kế vỏ kim loại nguyên khối với cấu hình trên nền tảng MediaTek Helio P10.

Apple ra mắt Watch OS 3.0

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 757 view
apple ra mat watch os 3 0

Apple hôm nay chính thức giới thiệu Watch OS 3.0 với tuyên bố tốc độ hoạt động nhanh hơn gấp 7 lần so với phiên bản trước đây, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện sâu hơn và thao tác điều hướng cũng được dễ dàng hơn.

Vì sao Yahoo Messenger chết?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 826 view
vi sao yahoo messenger chet

Yahoo Messenger mà chúng ta đã biết sẽ chính thức đóng cửa từ tháng 8 năm nay. Tuy hiện tại số lượng người sử dụng YM cũng đã ít đi rất nhiều nhưng mình biết chắc rằng nó vẫn để lại một thứ gì đó vô cùng luyến tiếc trong lòng anh em Tinh tế vì YM đã từng một thời là công cụ giao tiếp chính của chúng ta khi online

Intel sẽ cung cấp bộ xử lý tín hiệu di động 4G cho iPhone 7?

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 796 view
intel se cung cap bo xu ly tin hieu di dong 4g cho iphone 7

Theo trang Bloomberg, Intel sẽ sản xuất modem (bộ thu phát và xử lý sóng di động) cho 'một số phiên bản của iPhone thế hệ kế tiếp', bao gồm bản cho nhà mạng AT&T và một số bản cho thị trường nước ngoài.

Moto Z và Moto Z Force: Sản phẩm của công nghệ

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 813 view
moto z va moto z force san pham cua cong nghe

Motorola vừa giới thiệu 2 chiếc điện thoại Moto Z và Moto Z Force tại Lenovo Tech World 2016. Hai chiếc điện thoại này có cùng cấu hình nhưng khác nhau về camera, độ dày và dung lượng pin. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất là loạt nắp lưng mở rộng Moto Mods bổ sung thêm rất nhiều tính năng cho điện thoại, từ các nắp lưng trang trí cho đến loa, pin, máy chiếu. Biết đâu đấy chúng ta sẽ thấy các module camera hay màn hình phụ trong tương lai

Motorola sẽ thay đổi thị trường di động

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 939 view
motorola se thay doi thi truong di dong

Người phát ngôn Motorola cho biết họ sẽ không mang dòng RAZR trở lại, một thông tin làm rất nhiều người thất vọng khi mà video gần đây nhất của Motorola đưa RAZR V3 lên làm chủ đạo. Họ đưa video RAZR với ý nhấn mạnh Moto sẽ thay đổi thị trường điện thoại một lần nữa với Moto Z mới, giống như những gì mà RAZR từng làm trước kia.

Ý tưởng iPhone 7 và 7 Plus dựa trên các tin đồn

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 670 view
y tuong iphone 7 va 7 plus dua tren cac tin don

Nhà thiết kế Martin Hajek vừa vẽ ra một số mô hình 3D của chiếc ' iPhone 7' và ' iPhone 7 Plus' dựa trên những tin đồn từ trước tới nay, mang lại cho chúng ta một cái nhìn rõ nét về chiếc iPhone thế hệ mới trông ra sao.

Samsung ra mắt Galaxy S7 Active, pin 4.000 mAh

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 763 view
samsung ra mat galaxy s7 active pin 4 000 mah

Samsung tiếp tục đưa ra phiên bản Galaxy S7 Active dành cho nhà mạng AT&T tại Mỹ. Dựa trên phần cứng của Galaxy S7, phiên bản Active vẫn giữ cho mình khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP68, thiết kế hầm hố cùng lớp vỏ ngoài bền bỉ, có khả năng chịu va đập tiêu chuẩn MIL STD-810G

Yamaha XSR900 Monkeebeast phong cách hoang dã

Tin Tức - Bởi Mr.Tuân cách đây 8 năm - 942 view
yamaha xsr900 monkeebeast phong cach hoang da

Dòng xe độ Yamaha Yard Built tiếp tục đón nhận thêm một mẫu xe độ cực đẹp nữa đó là chiếc XSR900 Monkeebeast được thực hiện bởi nhà độ Wrenchmonkees đến từ Đan Mạch. Đây là bản độ theo phong cách bụi bặm và hoang dã, khác hẳn so với nét hoài cổ pha lẫn mạnh mẽ mà Yamaha áp dụng cho XSR900.